Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vân Navy xinh đẹp bên xe điện HKbike Cap-A 2

Vân Navy từng đạt giải nhất Miss Audition 2007 và tham gia nhiều bộ phim ăn khách. Gần đây, cô cho ra mắt bộ ảnh ấn tượng bên xe điện HKbike Cap-A 2.

Vân Navy từng diễn xuất trong phim Nhật ký Vàng Anh. Cô cũng gây thu hút khi tham gia sitcom ăn khách 5S Online với vai Kiều Linh phù thủy. Năm 2014, nữ diễn viên chính thức nói lời tạm biệt với con đường nghệ thuật để vào TP HCM kinh doanh thời trang, mỹ phẩm làm đẹp. Sau thời gian dài vắng bóng, Vân Navy xuất hiện với vai trò là mẫu ảnh cho dòng xe điện HKbike Cap-A 2.

HKbike Cap-A 2 anh 1
Vân Navy có nhiều fan hâm mộ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ.

 

Sự trở lại của cô trong bộ ảnh bên xe điện khiến nhiều fan tỏ ra thích thú. Trong lần công tác này, cô kết hợp ra Hà Nội để thăm bố mẹ sau khoảng thời gian khá dài chưa về nhà. “Kiều Linh phù thuỷ” cho biết, cô thực sự ấn tượng với dòng xe điện này bởi kiểu dáng hiện đại, cá tính và trẻ trung. Bộ ảnh được thực hiện cùng các thành viên khác trong 5S Online.

HKbike Cap-A 2 anh 2
Nữ diễn viên ấn tượng với dòng xe điện bởi kiểu dáng hiện đại, cá tính và trẻ trung.

 

Cap-A 2 là mẫu xe điện được HKbike trình làng từ tháng 4 và nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ, tạo nên sức tiêu thụ lớn. Sản phẩm này còn trở thành phần thưởng các bậc phụ huynh dành tặng cho con nhân dịp đỗ vào lớp 10.

HKbike Cap-A 2 anh 3
HKbike Cap-A 2 là sản phẩm được chú ý trên thị trường xe điện hiện nay.

 

Sức hút của HKbike thể hiện qua việc mỗi ngày cửa hàng nhận được hàng trăm cuộc gọi và lời nhắn hỏi thông tin. Số lượng đơn hàng từ các đại lý cũng tăng lên đáng kể.

HKbike Cap-A 2 anh 4
Cap-A 2 có sức tiêu thụ mạnh.

 

Không chỉ gây ấn tượng với kiểu dáng cá tính, HKbike Cap-A 2 còn được biết đến như là một trong những dòng xe điện có chất lượng vượt trội trên thị trường. Xe có khả năng di chuyển được quãng đường 75 km chỉ với lần sạc, chống nước cao cấp và leo dốc khoẻ.

HKbike Cap-A 2 anh 5
HKbike Cap-A 2 có thể di chuyển được quãng đường 75 km chỉ một lần sạc, chống nước cao cấp, leo dốc khoẻ.

Ngoài ra, sản phẩm có nhiều cải tiến, mang lại tiện lợi tối đa cho người dùng như sàn để chân rộng rãi, cốp xe được nới rộng hoặc có thể thay thế bằng giỏ xe, yên xe 2 cấp… Đại diện HKbike cho biết sản phẩm có sức tiêu thụ mạnh và dễ dẫn đến tình trạng cháy hàng.

HKbike Cap-A 2 anh 6
Mẫu xe này được cải tiến với chỗ để chân rộng rãi.

Xe còn được trang bị những linh kiện chất lượng như phanh đĩa cao cấp (các dòng xe máy giá dưới 18 triệu đồng chưa có), khoá điện từ chống trộm, vành đúc nan chéo…

HKbike Cap-A 2 anh 7
Showroom của HKbike thu hút nhiều người mua hàng.

Tìm hiểu thêm về Cap-A 2 và những dòng xe điện khác của HKbike tại website (www.hkbike.com.vn) hoặc gọi đến số 0946699991 để được tư vấn.


Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm