Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Mai Hương quấn quýt bên Sơn Tùng M-TP

2 học trò của nhạc sĩ Huy Tuấn tỏ ra khá thân thiết khi hội ngộ trong chương trình "Âm nhạc và bước nhảy".

Tối 8/3, Văn Mai Hương và M-TP đã có mặt rất sớm trong hậu trường để chuẩn bị diễn cho chương trình Âm nhạc và bước nhảy tại TP. HCM.
Cả hai tỏ ra khá thân thiết khi gặp nhau. 
Hiện tại, Văn Mai Hương và M-TP đều học trò cưng được đào tạo bởi nhạc sĩ Huy Tuấn.
Thời gian gần đây, Văn Mai Hương được dư luận quan tâm bởi chuyện tình tan vỡ với ca sĩ Lê Hiếu. Sau khi chia tay, Văn Mai Hương hoàn toàn lột xác với phong cách trẻ trung và nổi loạn.
Năm 2014, M-TP nổi lên như một hiện tượng mới trong làng nhạc Việt.  M-TP được nhạc sĩ Huy Tuấn định hướng là một nghệ sĩ trẻ đa tài hát những ca khúc do chính mình viết. Với một loạt những bản hit như Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, M-TP đang là ca sĩ được yêu thích nhất trên các bảng xếp hạng online.
Hậu trường tối 8/3 còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Vừa qua, Bùi Anh Tuấn được mời tham gia chương trình Chinh phục đỉnh cao. Tuy nhiên, anh sớm phải dừng chân vì bộc lộ điểm yếu trong giọng hát chưa đủ nội lực để chinh phục dòng nhạc opera.
Quang Đăng là người dựng bài nhảy cho Văn Mai Hương trong tiếc mục Là em đó được cô trình diễn trong chương trình Âm nhạc và bước nhảy.
Nhóm 365.
Quốc Thiên.

Thanh Ngọc - Tường Huy

Ảnh: Zun Phan

Bạn có thể quan tâm