Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Mai Hương lái xe chở cún cưng chạy show

Nữ ca sĩ xinh đẹp tự lái xe đến điểm diễn và mang theo chú chihuahua bên mình khiến nhiều người hiếu kỳ.

1

Tối 26/10, Văn Mai Hương lái xe đến Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP.HCM tham gia biểu diễn cho Thử thách cùng bước nhảy. Nữ ca sĩ trẻ tự đi một mình mà không cần trợ lý tháp tùng như nhiều người.

2

Giọng ca Nếu như anh đến gây chú ý khi mang theo cún cưng đi diễn. Nhân viên hậu đài hướng dẫn Văn Mai Hương vào hậu trường để cô chuẩn bị.

4

Chú chihuahua nằm ngoan ngoãn trên tay Văn Mai Hương. Đây là chú cún yêu thích của nữ ca sĩ xinh đẹp, cô thường mang theo mọi lúc mọi nơi.

6

Nữ ca sĩ Chuyện tình nhà thơ giới thiệu với mọi người, chú cún là bạn thân của cô. Mặc dù bận rộn với công việc đến đâu, Văn Mai Hương cũng dành thời gian để chăm sóc người bạn đặc biệt này.

7

Chihuahua luôn tỏ ra ngoan ngoãn và nghe lời cô chủ xinh đẹp. Cả hai tỏ ra rất "hợp cạ" khi tạo dáng chụp ảnh.

5

Xinh đẹp và sở hữu giọng hát nội lực nhưng Văn Mai Hương thường gây tranh cãi về khoản ăn mặc từ thời trang đường phố đến sân khấu. Không thể phủ nhận, cô đang dần trở thành một fashionista của showbiz Việt nhưng thi thoảng Mai Hương vẫn diện trang phục già trước tuổi.

8

Người đẹp tự make-up trước giờ ra biểu diễn. Văn Mai Hương nổi tiếng là ca sĩ tự lập, cô thường tự tay chuẩn bị mọi thứ mà không nhờ đến trợ lý.

1

Văn Mai Hương biểu diễn ca khúc Phút bối rối trên sân khấu Thử thách cùng bước nhảy. Giai điệu trẻ trung, lời bài hát bắt tai cùng vũ đạo sôi nổi đã gây ấn tượng với khán giả.

2

Văn Mai Hương thổ lộ cô là khán giả trung thành của Thử thách cùng bước nhảy qua 3 mùa. Nữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ, cô trưởng thành và bước ra từ truyền hình thực tế nên thấu hiểu cảm giác lo lắng của thí sinh.

3

Tham gia biểu diễn cùng Văn Mai Hương là những gương mặt quen thuộc của Thử thách cùng bước nhảy: Huỳnh Mến, Ngọc Anh, Kim Phụng, Thanh Vân.

Nhóm Bee.T

Nhóm Bee.T cũng biểu diễn với liên khúc Vút bay - Thức tỉnh, được phối mới nên bắt tai và sôi động hơn.

Vân Châu

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm