Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Mai Hương đưa Sơn Tùng ra tận sân bay để đi lưu diễn

Dù bận rộn chuẩn bị cho chuyến lưu diễn châu Âu nhưng nam ca sĩ vẫn sắp xếp thời gian để cúng Tổ ngành sân khấu hôm 4/9.

Tối 4/9, Sơn Tùng M-TP đã có mặt tại sân khấu Nụ cười mới - TP.HCM để tham gia lễ cúng tổ nghành do Hoài Linh nhận trọng trách chủ trì.
Xuất hiện cùng Sơn Tùng M-TP là nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Sau khi đầu quân về cùng công ty, hai ca sĩ trở nên thân thiết với nhau hơn. Á quân Vietnam Idol 2010 từng tâm sự: "Tôi coi Sơn Tùng như một thằng em của mình. Tùng nhìn lớn nhưng tính rất trẻ con. Hai đứa chúng tôi bằng tuổi nhau nhưng trông tôi giống chị gái hơn. Tôi quan tâm đến Tùng nhiều hơn những người khác vì cậu ấy là người khá vô tâm. Ai mà không chơi thân với Tùng thì sẽ rất ghét cậu ấy khi mới tiếp xúc. Khi chơi thân, chơi lâu với Tùng, bạn sẽ thấy cậu ấy dễ thương. Cậu ấy có thể nói những câu vô tâm, vô tư nhưng chẳng làm hại đến ai".
Sự xuất hiện của cả hai nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía truyền thông cũng như fan hâm mộ. Văn Mai Hương và Sơn Tùng từng vướng nghi án hẹn hò. Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho biết đã gặp không ít rắc rối từ fan của giọng ca Em của ngày hôm qua sau những tin đồn này: "Fan Tùng gửi hàng trăm tin nhắn chửi rủa, làm phiền tôi. Tôi không sợ điều đó mà chỉ cảm thấy lo lắng cho Tùng vì người ta sẽ đánh giá theo kiểu fan nào, thần tượng đó. Tôi cũng viết tâm thư gửi đến fan của Tùng. Sau đó, những fan chân chính của Tùng đã gửi thư xin lỗi tôi".
Kết thúc buổi lễ, Văn Mai Hương và Sơn Tùng nhanh chóng ra về.
Sơn Tùng cùng người thân vội vã lách qua dòng xe để sang đường. Nam ca sĩ cũng mới đón nhận niềm vui khi MV Em của ngày hôm qua cán mốc 40 triệu lượt người xem. Đây là kỷ lục mà không phải ca sĩ nào cũng đạt được.
Văn Mai Hương ra tận sân bay để tiễn đồng nghiệp đi lưu diễn châu Âu. Lý do nữ ca sĩ không tham gia chuyến lưu diễn cùng Sơn Tùng M-TP tại Đức và Tiệp Khắc vì cô sẽ lên đường đi Nhật Bản tham gia một số hoạt động giao lưu văn hóa và trình diễn từ ngày 10/9.
Lần đầu tiên lưu diễn một mình, Sơn Tùng không giấu được sự hồi hộp pha chút lo lắng. Tại sân bay, Văn Mai Hương đã ôm Sơn Tùng thật chặt và nói: “Cố lên nhé, em trai”, kèm nụ cười rất tươi.
Hình ảnh thân thiện của hai ca sĩ trẻ đã xóa đi nghi vấn về sự hiềm khích giữa họ. 
Văn Mai Hương nói, dù bằng tuổi nhưng cô luôn coi Tùng là đứa em trai, vì sự hiếu thắng cũng như đáng yêu của chàng ca sĩ Anh sai rồi.
Được biết, vào cuối tháng 9, Văn Mai Hương sẽ có show diễn riêng tại Hà Nội và TP.HCM nhân dịp sinh nhật mình. Cô sẽ gặp gỡ người hâm mộ và cùng tham gia nhiều hoạt động cộng đồng. Sơn Tùng M-TP sẽ là khách mời đặc biệt trong show diễn này.

Tường Huy

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm