Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Mai Hương diện trang phục 'độc' đi xem nhảy

Giọng ca “Chậm lại một phút” ăn mặc rất cá tính khi xem “Thử thách cùng bước nhảy” tối 16/11. Lần này Văn Mai Hương “lẻ bóng” đi xem, không có Lê Hiếu tháp tùng như mọi khi.

Tối qua, nữ ca sĩ xinh đẹp xuất hiện khá nổi bật và gu thời trang rất phù hợp với không khí của cuộc thi So you think you can dance phiên bản Việt. Mặc dù bộ trang phục của cô cũng gây nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận vẻ cuốn hút vá cá tính của giọng ca Nếu như ngày anh đến.

Mạnh mẽ, cá tính nhưng Văn Mai Hương vẫn không mất đi vẻ duyên dáng, đáng yêu của mình. Cô đi một mình, không có bạn trai tháp tùng như ở đêm trước.

Thuộc thế hệ ca sĩ 9X năng động, Văn Mai Hương khá yêu thích bộ môn nhảy múa. Chọn dòng nhạc trẻ trung, sôi động nhưng vũ đạo chưa được cô đẩy mạnh.

"Gà chiến" của Đàm Vĩnh Hưng trong The Voice mùa đầu - Xuân Nghi cũng đi xem các vũ công thi đấu. Xem ra công cuộc giảm cân cho học trò của "ông hoàng nhạc Việt" không thành công, vóc dáng cô vẫn còn khá "khủng long".

Trong khi nhiều gương mặt khác sau khi rời Giọng hát Việt liên tục có những sản phẩm và hoạt đồng mới thì Mr Đàm lại "giấu" Xuân Nghi khá kỹ. Cô khá im ắng trong thời gian gần đây.

Kim Chi – BeBe Ảnh: Huy Tân

Bạn có thể quan tâm