Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Lâm trấn an CĐV sau chuỗi thành tích bết bát của Muangthong

Trên mạng xã hội, thủ môn tuyển Việt Nam khẳng định hạnh phúc với anh là được ra sân, thi đấu và cống hiến hết mình.

Ở vòng 11 Thai League vừa diễn ra cuối tuần qua, Muangthong United có trận hòa không bàn thắng trước Suphanburi. Đây mới chỉ là lần thứ 2 Đặng Văn Lâm giữ sạch lưới từ khi sang thi đấu ở Thai League.

Muangthong đang trải qua chuỗi ngày khủng hoảng khi mới chỉ giành được 2 chiến thắng, 1 hòa và thua tới 7 trong 10 trận đã đấu. Từ tham vọng giành ngôi vô địch, đội bóng của Lâm "Tây" đang phải chịu tình cảnh báo động khi đứng bét bảng và đối diện với nguy cơ xuống hạng.

Thực tế này khiến không ít báo đài và người hâm mộ bày tỏ nỗi lo lắng cho tương lai của Văn Lâm ở Muangthong. Nhiều CĐV Việt Nam cho rằng thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga xứng đáng chơi ở một đội bóng tốt hơn để giành được các danh hiệu.

Dang Van Lam,  Muangthong United,  doi tuyen Viet Nam,  Thai League anh 1
Chia sẻ của Văn Lâm thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Ảnh: FBNV.

Trong phát biểu mới nhất trên mạng xã hội, Văn Lâm viết: "Với Lâm, niềm hạnh phúc là mỗi dịp cuối tuần được ra sân thi đấu, cống hiến và tận hưởng hết sức mình vì niềm đam mê bóng đá".

"Mỗi trận đấu là một bài học, sự trải nghiệm quý báu với Lâm! Cảm ơn các bạn, những người luôn yêu mến, theo dõi và ủng hộ Lâm dù ở bất cứ nơi đâu. Cám ơn vì tất cả!", cựu thủ thành CLB Hải Phòng cho hay.

Chia sẻ này được coi là những lời trấn an người hâm mộ sau khi phải chứng kiến Văn Lâm và các đồng đội Muangthong vật lộn ở Thai League. Anh "nhắc khéo" CĐV rằng điều quan trọng nhất với mình là được chơi bóng để thỏa mãn đam mê và được tích lũy kinh nghiệm sau mỗi trận đấu.

Trước trận đấu với Suphanburi, đội bóng của Văn Lâm vừa trải qua 3 trận thua liên tiếp. Riêng thủ thành của đội tuyển Việt Nam phải nhận tới 19 bàn thua, trung bình 1,9 bàn/trận.

Ngược lại, hàng công Muangthong tỏ ra đầy yếu ớt khi mới chỉ ghi được 9 bàn thắng, thành tích kém nhất trong 16 đội bóng đang chơi ở Thai League.

Ngày 26/5, Muangthong sẽ có chuyến làm khách trên sân của nhà đương kim vô địch Buriram United. CĐV Việt Nam đang rất chờ đợi màn đối đầu giữa tiền vệ Lương Xuân Trường đang khoác áo Buriram và Văn Lâm, người gác đền số 1 của đội bóng áo đỏ.

Highlights Thai League: Suphanburi 0-0 Muangthong Đặng Văn Lâm cùng đồng đội tại Muangthong United không thể tận dụng lợi thế hơn người từ phút 58, qua đó chỉ có 1 điểm trước Suphanburi FC tại vòng 11 Thai League diễn ra tối 19/5.

Văn Lâm nhận lời động viên bí ẩn ở Muangthong

Trên mạng xã hội, thủ môn của đội tuyển Việt Nam chia sẻ hình ảnh tờ giấy nhắn khích lệ tinh thần anh nhận được từ một CĐV bí ẩn khi đang tập luyện ở Muangthong United.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm