Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Lâm thẫn thờ sau sai lầm tai hại

Đặng Văn Lâm ngửa mặt lên trời với vẻ thất vọng sau khi phá hụt bóng trong bàn thua 0-2 của tuyển Việt Nam trước Nga tối 5/9.

van lam anh 1

Với 2 dòng máu Việt Nam - Nga, thủ môn Đặng Văn Lâm là tâm điểm trong trận giao hữu giữa hai đội tuyển trên sân Mỹ Đình tối 5/9. Lâm được HLV Kim Sang-sik ưu ái cho bắt chính trận này.

van lam anh 2

Thủ môn tuyển Việt Nam thẫn thờ sau pha phá hụt bóng ngay trước vạch vôi khiến tuyển Việt Nam thua 0-2 phút 61. Cú chuyền về chính diện khung thành của Vũ Văn Thanh trên mặt sân mấp mô đưa bóng đi với quỹ đạo khó.

van lam anh 3

Trước đó, Văn Lâm nỗ lực từ đầu trận nhưng không ngăn được bàn thua đầu ở phút 24. Thể hình vượt trội khiến các pha không chiến của tuyển Nga trở nên lợi hại.

van lam anh 4

Sau bàn thua đầu, Văn Lâm tươi cười với cầu thủ Nga.

van lam anh 5

Cứ mỗi khi Nga tấn công, hàng thủ Việt Nam lại vất vả chống đỡ. Đội khách đá đơn giản nhưng chất lượng với các bài tạt cánh đánh đầu.

van lam anh 6

Các nhân tố trẻ của HLV Kim Sang-sik gặp nhiều bế tắc.

van lam anh 7

Hoàng Đức gần như im hơi lặng tiếng trước tuyến giữa của Nga.

Khoảnh khắc sai lầm đáng tiếc của Đặng Văn Lâm Đặng Văn Lâm không làm chủ được tình huống dẫn đến bàn thua thứ hai của tuyển Việt Nam trong trận gặp Nga tối 5/9.

Xem LPBank Cup 2024, trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play, tại: http://fptplay.vn

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Sân Mỹ Đình vắng khán giả ngày tuyển Việt Nam gặp Nga

Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình tối 5/9 ghi nhận cảnh vắng vẻ và đìu hiu hiếm thấy trong một trận đấu của tuyển Việt Nam.

Việt Linh - Minh Chiến - Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm