Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Lâm lần đầu thủng lưới khi trở lại Việt Nam

Chiều 1/10, trận thua 1-2 của CLB Bình Định trước Thanh Hóa ở vòng 17 V.League 2022 đánh dấu lần đầu tiên thủ môn Đặng Văn Lâm thủng lưới khi trở lại Việt Nam thi đấu.

Văn Lâm nhận bàn thua đầu tiên từ khi tái xuất V.League Vũ Hữu Quý khiến CLB Bình Định chịu phạt đền dẫn đến bàn thua đầu tiên của đội khách trong trận gặp Thanh Hóa ở vòng 17 V.League 2022 chiều 1/10.

Trong chuyến làm khách đến sân Thanh Hóa, thủ môn Đặng Văn Lâm của Bình Định tiếp tục được bắt chính. Lần này, anh phải nhận 2 bàn thua sau 3 trận giữ sạch lưới liên tiếp.

Trên sân khách, CLB Bình Định gặp rất nhiều khó khăn. Ngay từ phút thứ 2, họ phải nhận bàn thua từ chấm phạt đền. Cầu thủ ghi bàn là Paulo Pinto. Trước đó, Vũ Hữu Quý, người đá chính thay Hồ Tấn Tài phạm lỗi với cầu thủ Thanh Hóa trong vùng cấm.

Sau bàn thua, đội bóng đất võ đẩy cao đội hình để tìm cơ hội gỡ hòa. Họ kiểm soát bóng nhiều nhưng không tạo được các tình huống dứt điểm nguy hiểm. Nguyên nhân là hàng thủ CLB Thanh Hóa chơi kỷ luật và cơn mưa nặng hạt cũng ảnh hưởng đến khả năng phối hợp của đội Bình Định.

van lam anh 1

Đình Trọng và các tuyển thủ khác như Tấn Tài, Đức Chinh, Hoàng Anh... gặp nhiều khó khăn trước Thanh Hóa. Ảnh: CLB Bình Định.

Sang hiệp 2, HLV Nguyễn Đức Thắng buộc phải tung Hồ Tấn Tài vào sân. Tuy nhiên, hậu vệ quê Bình Định không bám biên như thường lệ mà bó vào trong để hỗ trợ Đỗ Văn Thuận kiểm soát tuyến giữa.

Khi chưa thể có bàn gỡ, CLB Bình Định lại nhận bàn thua thứ 2. Từ một pha đá phạt góc, trung vệ Đinh Tiến Thành bật cao đánh đầu, nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 53.

Những nỗ lực của CLB Bình Định giúp họ có bàn rút ngắn tỷ số do công Jermie Lynch ở phút 61. Trước đó, Đỗ Thanh Thịnh thực hiện đường căng ngang thuận lợi để đồng đội dứt điểm cận thành.

Ngoài ra, trong phần còn lại của trận đấu, các học trò HLV Đức Thắng không có cơ hội nguy hiểm nào. Phương án tấn công biên để tận dụng khả năng tạt bóng của Thanh Thịnh, Nghiêm Xuân Tú tỏ ra thiếu hiệu quả. Vì thế, CLB Bình Định chấp nhận thất bại 1-2.

Với kết quả này, CLB Bình Định tụt xuống vị trí thứ 3 với 27 điểm, kém đội nhì bảng Hải Phòng một điểm.

CLB Bình Định nhận thêm cầu thủ Việt kiều

CLB Bình Định cho biết Fabian Vy-Ngoc sẽ tập cùng đội đến hết mùa giải 2022. Nhiều khả năng, hai bên ký hợp đồng thi đấu vào mùa giải 2023 nếu Vy-Ngoc có hộ chiếu Việt Nam.

Văn Quyết lập cú đúp kiến tạo trong ngày CLB Hà Nội thắng 5-1

Tiền vệ tuyển Việt Nam có 2 đường chuyền để Lê Xuân Tú, Lucao ghi bàn trong chiến thắng của CLB Hà Nội trước Bình Dương ở vòng 17 V.League 2022 tối 1/10.

Bạn có thể quan tâm