Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Lâm được bạn gái tặng bánh sinh nhật

Thủ môn đội tuyển Việt Nam nhận món quà sinh nhật ý nghĩa từ bạn gái Yến Xuân trong ngày tròn 27 tuổi.

Ngày 13/8/2020 đánh dấu cột mốc đặc biệt với Đặng Văn Lâm. Chàng thủ môn Việt kiều bước sang tuổi 27, đón sinh nhật ở Thái Lan, nơi anh đang thi đấu xa gia đình. Trên trang cá nhân, Văn Lâm khoe chiếc bánh sinh nhật được bạn gái Yến Xuân (nickname Sonya) gửi tặng.

Văn Lâm đang nỗ lực tập luyện để lấy lại suất bắt chính ở Muangthong United. Thai League 2020 chuẩn bị khởi động vào tháng 9, nên đây là khoảng thời gian quan trọng với chàng thủ môn Việt kiều.

HLV thủ môn Marquinhos Domingues, người trực tiếp làm việc với Lâm, chia sẻ với Zing: "Văn Lâm là thủ môn giỏi. Cậu ấy đang cho thấy thể trạng tốt trong suốt quãng thời gian vừa qua. Từ khi sang Muangthong, tôi thiết lập giáo án tập luyện khác nhau cho nhóm thủ môn trẻ và nhóm thủ môn đội một. Văn Lâm thể hiện rất tốt".

Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch, Văn Lâm và Yến Xuân không có nhiều dịp bên nhau. Đây cũng là lý do mà thủ môn mang hai quốc tịch Việt - Nga không có bạn gái bên cạnh khi đi du lịch hồi tháng 6.

Từ khi công khai hẹn hò, Yến Xuân cũng trở nên kín tiếng hơn, cô không chia sẻ gì về những dịp đặc biệt của cả hai. Dịp sinh nhật của Văn Lâm là ví dụ, Yến Xuân chỉ đăng khoảnh khắc nắm tay kín đáo khi 2 người bên nhau hồi về thăm gia đình bạn trai ở Nga.

Cô nàng sinh năm 1991 hiện vẫn ở trong nước, tiếp tục công việc hướng dẫn tập thể hình trực tuyến. Xuân vẫn hay khoe thành tích khi học viên của mình đạt được những số đo mong ước hay giảm cân thành công. "Tôi đang bận rộn với công việc của hướng dẫn viên thể hình trong thời gian này".

Là thủ môn số một của đội tuyển Việt Nam, Văn Lâm là người có tầm ảnh hưởng nhất định với người hâm mộ bóng đá khu vực. Anh có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội, bao gồm không chỉ người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Nga, Thái Lan mà còn ở cả châu Á. Các fanpage chính thức của AFF Cup, AFC Asian Cup cũng như CLB Muangthong United đã đăng hình ảnh và gửi thông điệp chúc mừng sinh nhật Đặng Văn Lâm.

Văn Lâm diện đồ bảnh bao đi tập ở Muangthong Utd CLB Muangthong Utd vừa đăng tải đoạn video về khung cảnh đi tập hàng ngày của các thành viên, trong đó thủ thành Đặng Văn Lâm xuất hiện với diện mạo khá bắt mắt.

Sáu cầu thủ Việt Nam thất bại sau 11 thương vụ xuất ngoại

11 thương vụ xuất ngoại khác nhau của 6 tuyển thủ Việt Nam đã được thực hiện trong thập niên qua, chỉ duy nhất Đặng Văn Lâm đạt thành công.

HLV Park không gọi Văn Lâm, Anh Đức có thể tái xuất

Các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài như Đặng Văn Lâm chắc chắn vắng mặt khi tuyển Việt Nam tập trung trong tháng 8.

Đội bóng V.League nào cứu nổi Đặng Văn Lâm?

Cần có câu lạc bộ V.League đứng ra giải cứu Đặng Văn Lâm trước khi anh đánh mất phong độ vì "mắc kẹt" quá lâu ở Muangthong United.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm