Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Lâm đi ăn trưa cùng diễn viên múa Linh Nga

Thủ môn số một của đội tuyển Việt Nam đi ăn cùng chị họ, diễn viên múa Linh Nga, tại TP.HCM sau trận thắng của CLB Muangthong.

Trưa 23/9, Văn Lâm checkin tại một nhà hàng ở quận 1, TP.HCM. Anh khoe ảnh chụp cùng chị họ, diễn viên múa Linh Nga.

Thu mon Van Lam anh 1
Đặng Văn Lâm chụp ảnh cùng diễn viên múa Linh Nga.

Ở trận đấu hôm 21/9, Văn Lâm cản phá một quả penalty, góp công giúp Muangthong United giành chiến thắng 3-2 trước Sukhothai FC.

Ở đợt tập trung này của đội tuyển quốc gia, HLV Park Hang-seo điền tên Văn Lâm cùng ba thủ môn khác là Tuấn Mạnh, Nguyên Mạnh và Văn Cường. Văn Lâm vẫn được coi là người gác đền số một của đội tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Cùng Văn Lâm, hai cầu thủ khác của đội tuyển Việt Nam đang thi đấu tại nước ngoài là Công Phượng và Văn Hậu sẽ tập trung sát ngày tiếp Malaysia trên sân Mỹ Đình tối 10/10.

Lâm "Tây" sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Chị họ của anh, diễn viên múa Linh Nga được coi là "Chim công trong làng múa". Bố của diễn viên Linh Nga là NSND Đặng Hùng, bác ruột Văn Lâm. Cha của thủ môn này là nghệ sĩ múa Đặng Văn Sơn.

Văn Lâm chuyển sang thi đấu cho Muangthong United từ đầu năm 2019. Anh thi đấu xuất sắc và góp phần giúp Muangthong vượt qua giai đoạn khó khăn đầu mùa giải để dần leo cao trên bảng xếp hạng Thai League.

Đặng Văn Lâm cản phá phạt đền trong trận Muangthong thắng 3-2 Tối 21/9, thủ thành Đặng Văn Lâm cản phá thành công quả phạt 11 m trong trận Muangthong United thắng Sukhothai 3-2 tại vòng 28 Thai League.

Cựu thủ môn tuyển Việt Nam đánh giá cao Văn Lâm

Chia sẻ cùng Zing.vn sau trận hòa giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam, cựu tuyển thủ Võ Văn Hạnh đánh giá cao màn trình diễn của học trò cũ Đặng Văn Lâm.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm