Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Lâm cùng đồng đội thua trận thứ 3 liên tiếp tại Thai League

Muangthong Utd chìm sâu trong khủng hoảng khi nhận thất bại 1-3 trong chuyến làm khách đến sân của Nakhon Ratchasima ở vòng 7 Thai League tối 7/4.

Sau 2 trận thua liên tiếp, Muangthong Utd hành quân đến sân của Nakhon Ratchasima với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm để vực dậy niềm tin nơi người hâm mộ.

Hai đội nhập cuộc cởi mở với liên tiếp những pha ăn miếng trả miếng. Nhiều cơ hội được tạo ra nhưng chỉ chủ nhà Ratchasima tận dụng thành công.

Phút 35, Đặng Văn Lâm đổ người xuất sắc cứu thua cho Muangthong sau cú đá chéo góc của Doumbia. Ngay lập tức, Leandro băng vào đá bồi tung lưới đội khách.

truc tiep Muangthong Utd anh 1
Một mình Văn Lâm là không đủ để sửa chữa sai lầm cho đồng đội tuyến trên. 

Hàng thủ Muangthong tỏ rõ sự lúng túng và phải trả giá bằng bàn thua thứ 2 chỉ 4 phút sau. Amadou Ouattara thoải mái băng xuống bên cánh phải trước khi chuyền cho Chitchanok băng lên dứt điểm tung nóc lưới Đặng Văn Lâm.

Không còn gì để mất, Muangthong Utd dồn lên tấn công trong hiệp 2. Cơ hội nhiều lần mở ra với Heberty, Teerasil nhưng bộ đôi chân sút này bất lực trước hàng thủ chắc chắn của đội chủ nhà.

Quá mải mê tấn công, đội khách để thủng lưới lần thứ 3 ở phút 66. Người ghi tên lên bảng tỷ số là tiền đạo Bernard Doumbia. Nỗ lực muộn màng chỉ giúp Muangthong có bàn danh dự ở những phút cuối trận do công của Adisak Kraisorn.

truc tiep Muangthong Utd anh 2
Bảng xếp hạng Thai League.
  • Đặng Văn Lâm nhận trận thua đậm nhất trong màu áo Muangthong

    Trong trận đấu ở vòng 6 Thai League vào lúc 20 giờ ngày 3/4, Muangthong của Đặng Văn Lâm tiếp tục chuỗi phong độ tệ hại khi chịu thua 0-3 trước Chainat.

    Highlights Thai League: Chainat 3-0 Muangthong Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội tại Muangthong United nhận thất bại với tỷ số 0-3 trong chuyến làm khách trên sân của Chainat Hornbill tại vòng 6 Thai League 2019.

     

  • Báo Thái đánh giá Văn Lâm chơi tốt nhất đội hình Muangthong

    Khi đối đầu Chainat Hornbill, Muangthong United phải nhận thất bại thứ 4 trong 6 trận đã đấu và rơi xuống vị trí cầm đèn đỏ trên bảng xếp hạng Thai League 2019. 

    Trang Siam Sport chấm Văn Lâm điểm 6,5 cho màn trình diễn khi đối đầu Chainat Hornbill, điểm số cao nhất trong đội hình thất trận của Muangthong. Người đồng đội duy nhất của Lâm "Tây" cũng được tờ báo Thái Lan chấm thang điểm này là đội trưởng Teerasil Dangda.

    9 cầu thủ còn lại của Muangthong phải nhận điểm số từ 4 đến 6 khi các cầu thủ tấn công tiếp tục tịt ngòi còn hàng phòng ngự thi đấu hớ hênh, nhiều lần mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu.

    truc tiep Muangthong Utd anh 3

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Muangthong Utd

    Muangthong XI: Văn Lâm, Adisorn, Ban-suk, Wattana, Suphanan, Sarach, Lee Ho, Aung Thu, Heberty, Teerasil, Korawich,

    truc tiep Muangthong Utd anh 5

  • Văn Lâm cùng đồng đội đến sân trong sự chào đón của người hâm mộ.

    truc tiep Muangthong Utd anh 6
    truc tiep Muangthong Utd anh 7

     

  • Trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu. 

  • 7': Korrawit Tasa (Muangthong) treo bóng từ cánh trái nhưng không vượt qua được hàng thủ đội chủ nhà. Đội khách đang nhập cuộc đầy tự tin với hy vọng sớm có bàn mở tỷ số.

  • 9': KHÔNG VÀO! Văn Lâm có 2 pha cứu thua liên tiếp sau nỗ lực dứt điểm từ bộ đôi tiền đạo ngoại của đội chủ nhà Ratchasima.

     

  • 13': Nỗ lực đi bóng của Teerasil Dangda mang về cho Muangthong một quả đá phạt sát vạch 16,5 m. Heberty thực hiện cú đá chìm khá hiểm hóc nhưng bóng lại đi trúng người một cầu thủ đội khách trước khi lăn hết đường biên.

    truc tiep Muangthong Utd anh 8

     

     


  • 20': Tiền vệ Wattana Playnum (Muangthong) phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ sau pha va chạm với số 8 bên phía chủ nhà.

  • 21': Bernard Doumbia đi bóng kỹ thuật bên cánh phải trước khi tung cú dứt điểm khó chịu ở góc hẹp. Thủ môn Văn Lâm phải mất 2 nhịp mới có thể làm chủ tình hình.

  • 24': Naruphol Ar-romsawa có đường chọc khe khá tốt cho Doumbia nhưng thủ môn Văn Lâm đã phán đoán tốt. Anh lao ra bắt gọn trái bóng trước khi cầu thủ chủ nhà băng vào dứt điểm.

  • 28': Nhận đường chuyền của đồng đội, Bernard Doumbia bật cao đánh đầu ở cự ly gần nhưng bóng đi không trúng đích. Khung thành của Văn Lâm đang phải chịu khá nhiều sức ép trong những phút vừa qua.

  • Tỷ số được mở cho chủ nhà Nakhon Ratchasima

    35': VÀO! Đặng Văn Lâm chỉ có thể cứu thua cho Muangthong Utd sau cú sút chéo góc của Doumbia. Anh bất lực khi số 7 Leandro băng vào đá bồi ở cự ly gần.

    truc tiep Muangthong Utd anh 9

  • Tỷ số nâng lên 2-0 cho chủ nhà Ratchasima

    39': VÀO! Hàng thủ Muangthong để Amadou Ouattara thoải mái băng xuống bên cánh phải trước khi chuyền cho Chitchanok băng lên dứt điểm tung nóc lưới Đặng Văn Lâm.

     

  • Hiệp đấu đầu tiên có 4 phút bù giờ.

  • 45+1': Teerasil Dangda khống chế bóng gọn gàng trong vùng cấm nhưng cú dứt điểm của anh lại không thắng được thủ thành bên phía đội chủ nhà.

     

  • HẾT HIỆP MỘT

    Hàng thủ Muangthong Utd đang thực sự gặp vấn đề khi liên tục để lộ khoảng trống cho các tiền đạo đội chủ nhà xuyên phá.

    truc tiep Muangthong Utd anh 10

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • 55': Teerasil Dangda nỗ lực đi bóng vào vùng cấm trước khi tung cú dứt điểm nhưng không trúng đích. Tiền đạo từng chơi tại La Liga đang gặp rất nhiều khó khăn trước sự theo kèm sát sao của hàng thủ đội chủ nhà.

  • 58': Đường chuyền của đồng đội đặt Aung Thu vào vị trí thuận lợi nhưng tuyển thủ Myanmar lại dứt điểm đi chệch cột khung thành đội chủ nhà trong gang tấc.

  • 61': Từ quả tạt bên cánh trái, Doumbia (Ratchasima) bật cao đánh đầu nhưng bóng đi trúng vị trí thủ môn Đặng Văn Lâm chọn sẵn.

  • Tỷ số nâng lên 3-0 cho Ratchasima

    66': Mành lưới của Văn Lâm rung lên lần thứ 3 sau cú dứt điểm của Bernard Henry. Muangthong Utd chơi lấn lướt trong quãng thời gian đầu hiệp 2 nhưng hàng thủ vẫn gây thất vọng khi để lộ những khoảng trống chết người.

     

  • 79': Muangthong Utd được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh phải, Heberty treo bóng vào vùng cấm nhưng Teerasil Dangda không thể dứt điểm trước sự kèm cặp sát sao của hàng thủ đội chủ nhà.

  • Tỷ số rút ngắn còn 1-3 cho Muangthong Utd

    89': Nỗ lực muộn màng của Muangthong giúp họ có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 89. Người lập công là tiền đạo vào sân thay người Adisak Kraisorn.

    truc tiep Muangthong Utd anh 11

     


  • HẾT GIỜ

    Muangthong Utd nhận thất bại 1-3 trước chủ nhà Nakhon Ratchasima, qua đó tiếp tục giậm chân ở vị trí áp chót BXH Thai League.

     


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm