Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu trở lại tập luyện sau chấn thương

Ở buổi tập chiều 22/10, Đoàn Văn Hậu không còn phải rèn thể lực cùng bác sĩ mà tham gia với các đồng đội tại CLB Hà Nội.

Van Hau chan thuong anh 1

Sau nhiều ngày phải tập riêng cùng bác sĩ của CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu đã có thể trở lại với các đồng đội. Anh chưa có cơ hội ra sân cho đội đương kim vô địch V.League trong trận đấu chính thức nào vì chấn thương.

Van Hau chan thuong anh 2

Đầu tháng 9, Văn Hậu dính chấn thương trong buổi tập của CLB Hà Nội dù không va chạm với cầu thủ nào. Anh bị giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân và sừng trước sụn chêm và được chẩn đoán phải nghỉ 4-6 tuần.

Van Hau chan thuong anh 3

Chấn thương khiến Văn Hậu không thể đồng hành cùng CLB Hà Nội tại Cúp Quốc gia 2020 và V.League 2020 tính đến nay. Đây cũng là thời điểm đội bóng thủ đô gặp khủng hoảng lực lượng khi Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng chưa thể trở lại.

Van Hau chan thuong anh 4

Sau khi trở về từ Hà Lan, Văn Hậu gây ấn tượng với thể hình vạm vỡ. Trước khi dính chấn thương, anh được ra sân trong 2 trận giao hữu với CLB Viettel và chơi tròn vai khi đá trung vệ. Đây cũng là vị trí anh từng được thử nghiệm ở SC Heerenveen.

Van Hau chan thuong anh 5

HLV Chu Đình Nghiêm cho các học trò thực hiện những bài khởi động đơn giản trước khi chia 2 đội hình tổ chức đá ma. Đây là bài tập quen thuộc của CLB Hà Nội, giúp các cầu thủ rèn luyện lối chơi phối hợp và ban bật nhỏ.

Van Hau chan thuong anh 6

Văn Hậu tập luyện năng nổ với nhiều tình huống cắt đường chuyền của đồng đội. Anh cũng thực hiện những pha xoạc bóng trong vòng tròn và chiếm lợi thế ở các tình huống tranh chấp nhờ thể hình vượt trội.

Van Hau chan thuong anh 7

Sau khi về nước, hậu vệ sinh năm 1999 cũng có những sự thay đổi về ngoại hình. Anh đeo khuyên tai và có nhiều hình xăm gây chú ý trên cơ thể. Hôm 20/10, Văn Hậu cũng gây chú ý khi xuất hiện trong lễ bàn giao chiếc xe hơi có giá khoảng 2,4 tỷ đồng.

Van Hau chan thuong anh 8

Hậu vệ CLB Hà Nội vẫn phải băng bó ở đầu gối, nhưng tham gia vào bài tập chiến thuật cùng toàn đội. Anh thực hiện những bài di chuyển, chạy chỗ chiến thuật và phối hợp với bóng.

Van Hau chan thuong anh 9

Văn Hậu vẫn cần thời gian để làm quen với giáo án tập luyện của CLB Hà Nội. Anh trao đổi cùng các trợ lý HLV và đồng đội trên sân để nắm được nội dung bài tập.

Van Hau chan thuong anh 10

CLB Hà Nội hiện đứng thứ nhì trên bảng xếp hạng V.League 2020, kém đội dẫn đầu Viettel 2 điểm. Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đang thể hiện khả năng bứt tốc ở giai đoạn nước rút để cạnh tranh ngôi vô địch. Tối 24/10, CLB Hà Nội sẽ tiếp đón Bình Dương trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 4 giai đoạn hai V.League 2020.

Van Hau chan thuong anh 11

'Văn Hậu không cần thời gian để hòa nhập' Trả lời phỏng vấn chiều 31/8, tiền vệ Phạm Đức Huy cho rằng anh và nhiều cầu thủ CLB Hà Nội cảm thấy ấn tượng với thể hình to lớn của Đoàn Văn Hậu.

Văn Hậu và những cầu thủ đổi đời sau kỳ tích Thường Châu

Giải U23 châu Á 2018 là cột mốc đáng nhớ trong lịch sử bóng đá Việt Nam, góp phần thay đổi cuộc sống của các cầu thủ trẻ như Văn Hậu, Quang Hải, Tiến Dũng.

Văn Hậu và đồng đội tặng hoa cho CĐV nữ nhân ngày 20/10

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra đúng vào Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Vì vậy, Văn Hậu và đồng đội đã tặng hoa cho các cổ động viên nữ có mặt trên sân Hàng Đẫy.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm