Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu thi đấu nỗ lực ở trận thắng của Heerenveen tại Tây Ban Nha

Văn Hậu vào sân ở phút 60 và thi đấu năng nổ trong chiến thắng 2-1 của Heerenveen trước đội bóng hạng Ba Tây Ban Nha là UE Llagostera.

Van Hau Heerenveen anh 1

Chiều 10/1 (giờ Hà Nội), SC Heerenveen có trận đá giao hữu với UE Llagostera, đội bóng đang thi đấu tại giải hạng Ba Tây Ban Nha. UE Llagostera nhập cuộc tốt hơn và bất ngờ có được bàn thắng từ sớm nhờ pha sút xa đẹp mắt của Mamadou Kanteh.

Van Hau Heerenveen anh 2

Sau bàn thua sớm ở phút thứ 4, SC Heerenveen xốc lại đội hình. Chidera Ejuke là một trong những cầu thủ thi đấu năng nổ nhất bên phía đội bóng Hà Lan.

Van Hau Heerenveen anh 3

Phút 20, Hicham Fiak gỡ hòa cho Heerenveen sau khi thực hiện thành công quả đá phạt trên chấm 11 m.

Van Hau Heerenveen anh 4

Phút 60, Đoàn Văn Hậu và 10 cầu thủ khác của Heerenveen được HLV Jansen tung vào sân. Hậu vệ cánh trái thi đấu năng nổ trên sân. Văn Hậu không chỉ hỗ trợ phòng ngự mà còn tham gia các đợt phản công cùng đồng đội.

Van Hau Heerenveen anh 5

Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên Việt Nam tỏ ra vui mừng khi thấy Văn Hậu được vào sân thi đấu. Nhiều người gửi lời chúc đến hậu vệ quê Thái Bình: "Văn Hậu được đá kìa", "Chúc mừng Văn Hậu", hay "Chúc mừng toàn đội, Văn Hậu cố gắng lên".

Van Hau Heerenveen anh 6

Mặc dù rút hết các trụ cột và trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, Heerenveen vẫn tạo được thế trận trên cơ so với chủ nhà UE Llagostera.

Van Hau Heerenveen anh 7

Đội bóng Hà Lan có thêm bàn thắng ở phút 70, nhờ cú sút điệu nghệ vào góc cao khung thành của Alen Halilovic.

Van Hau Heerenveen anh 8

Những phút còn lại, đội chủ nhà UE Llagostera nỗ lực tìm bàn gỡ những bất thành. SC Heerenveen giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1, trong trận giao hữu đầu tiên ở đợt tập huấn tại Tây Ban Nha.

Văn Hậu trải nghiệm cảm giác bay không trọng lực Đoàn Văn Hậu tỏ ra phấn khích khi cùng đồng đội tại SC Heerenveen có buổi trải nghiệm bay lượn trong lồng không trọng lực nhân chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha.

Văn Hậu đá 30 phút ở trận thắng của Heerenveen tại Tây Ban Nha

Đoàn Văn Hậu vào sân từ phút 60 ở trận SC Heerenveen giành chiến thắng 2-1 trước đội bóng Llagostera Costa Brava trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha.

Tiến Đạt

Ảnh: SC Heerenveen

Bạn có thể quan tâm