Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu tặng bố mẹ tấm HCV SEA Games 30

Tối 13/12, hậu vệ CLB Heerenveen chia sẻ lên trang cá nhân khoảnh khắc bố mẹ hạnh phúc khi chụp ảnh bên tấm HCV SEA Games lịch sử của bóng đá Việt Nam sau 60 năm chờ đợi.

Sau trận chung kết SEA Games, Văn Hậu không trở về Việt Nam như các đồng đội mà bay thẳng sang Hà Lan để tập luyện cùng CLB Heerenveen. Không có thời gian chia sẻ niềm vui với bố mẹ, song hậu vệ sinh năm 1999 vẫn gửi tấm huy chương vàng SEA Games môn bóng đá nam về nhà.

Trên trang cá nhân với hơn 1.4 triệu lượt theo dõi, anh chia sẻ khoảnh khắc bố mẹ chụp ảnh bên tấm huy chương lịch sử cùng dòng trạng thái: "Huân huy chương về tận tay, bố mẹ cười ngay". Sau hơn 10 phút đăng tải, bức ảnh cùng dòng trạng thái của hậu vệ Heerenveen nhận được hơn 23.000 lượt yêu thích cùng gần 150 chia sẻ. 

Van Hau thi dau o nuoc ngoai anh 1

Văn Hậu tặng bố mẹ HCV SEA Games.

Trong phần bình luận, nhiều người hâm mộ để lại những phản hồi tích cực khen ngợi sự hiếu thảo của Văn Hậu. Tài khoản Nguyễn Quang Ngàn bày tỏ: "Hậu tuyệt vời quá. Chúc mừng chàng trai". Chung quan điểm, Dương Thị Quyên khen ngợi: "Em là người con hiếu thảo, chắc chắn bố mẹ sẽ tự hào về em".

Bên cạnh những lời khen dành cho Văn Hậu, bộ sưu tập huy chương của cầu thủ trẻ cũng khiến các "fan" trầm trồ. Người mẫu Trang Trần ngưỡng mộ: "Nhiều huy chương quá em. Tự hào nè".

"Bộ sưu tập huy chương bom tấn. Bố mẹ quá vui và tự hào về Văn Hậu rồi", Hoàng Mỹ Dung bình luận. 

Trở lại từ SEA Games 30, Văn Hậu góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Heerenveen ở trận gặp Willem II vào ngày 14/12. Tuy nhiên, cơ hội ra sân của cầu thủ Việt Nam là không cao khi Shehrel Floranus và Lucas Woudenberg đang là những lựa chọn hàng đầu nơi cánh trái của CLB Heerenveen.

Cú đánh đầu mở tỷ số của Đoàn Văn Hậu trước Indonesia Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng thực hiện quả treo bóng vào trong để Đoàn Văn Hậu đánh đầu, làm tung lưới U22 Indonesia.

Cựu vương Champions League từng muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu

Cựu cầu thủ Nguyễn Van Bakel tiết lộ ngoài SC Heerenveen, có hai gã khổng lồ khác của bóng đá Hà Lan cũng từng muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019.

Văn Hậu sẽ được Heerenveen vinh danh nhờ giành HCV SEA Games

Trang chủ CLB Heerenveen xác nhận đội bóng sẽ tổ chức buổi lễ ngắn trước trận gặp CLB Willem II để vinh danh thành tích của Đoàn Văn Hậu cùng đội tuyển U22 Việt Nam.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm