Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu, Quang Hải đầy quyết tâm trước bán kết AFC Cup 2019

Quang Hải, Văn Hậu và các đồng đội tỏ rõ quyết tâm trước thềm bán kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực ASEAN với Ceres-Negros, trận cầu rất quan trọng với họ trong mùa giải này.

Van Hau quyet tam truoc Ceres-Negros anh 1
Chiều 24/6, CLB Hà Nội có buổi tập cuối cùng trước thềm bán kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực ASEAN. Ở trận lượt đi, đội bóng thủ đô hòa Ceres-Negros 1-1 tại sân khách.
Van Hau quyet tam truoc Ceres-Negros anh 2
Đoàn Văn Hậu là cầu thủ được chú ý nhiều nhất trong buổi tập của CLB Hà Nội. Nhiều thông tin cho thấy anh đang được liên hệ với CLB lừng danh nước Áo Austria Wien.
Van Hau quyet tam truoc Ceres-Negros anh 3
Tuy nhiên, hậu vệ này và CLB chủ quản chưa tiết lộ nhiều thông tin về thương vụ. Đôi bên đang trong quá trình đàm phán và sẽ sớm có những thông báo chính thức thời gian tới.
Van Hau quyet tam truoc Ceres-Negros anh 4
Trước mắt, Văn Hậu và đồng đội phải tiếp tục cuộc chiến khốc liệt tại V.League và AFC Cup 2019. Đại diện Philippines Ceres-Negros là CLB hàng đầu Đông Nam Á, đã nhiều lần vào chung kết khu vực.
Van Hau quyet tam truoc Ceres-Negros anh 5
Nguyễn Quang Hải và đồng đội ở tuyển Việt Nam đang được CLB Hà Nội sử dụng khá thận trọng sau những dấu hiệu mệt mỏi. Giai đoạn nghỉ giữa mùa có thể là cơ hội cho Hải “Con” hồi phục thể lực.
Van Hau quyet tam truoc Ceres-Negros anh 6
Do đã hòa 1-1 trên sân khách, CLB Hà Nội sẽ đi tiếp nếu thắng hoặc hòa không bàn thắng. Đại diện Việt Nam có một chút lợi thế trước đối thủ.
Van Hau quyet tam truoc Ceres-Negros anh 7
Thủ thành Bùi Tiến Dũng có thể ra sân trong chiến lược quay vòng cầu thủ của CLB Hà Nội.
Van Hau quyet tam truoc Ceres-Negros anh 8
Đội bóng thủ đô sẽ không có Oseni Ganiyu Bolaji, Trần Đình Trọng ở trận tới. Phạm Đức Huy bị ốm và khó đạt 100% thể lực.
Van Hau quyet tam truoc Ceres-Negros anh 9
Sau mùa giải năm ngoái ấn tượng ở sân chơi trong nước, CLB Hà Nội đang đặt mục tiêu tiến xa tại AFC Cup mùa này.
Van Hau quyet tam truoc Ceres-Negros anh 10
Lịch trình khốc liệt của AFC Cup 2019 - một trong những giải đấu phức tạp nhất thế giới.
Thầy cũ ngại gặp lại vì Đoàn Văn Hậu đã là tỷ phú Người thầy phát hiện ra tài năng của Đoàn Văn Hậu chia sẻ lý do khiến ông ngại liên lạc với trò cũ.

HLV Riedl: 'Văn Hậu giỏi nhưng phải chứng minh điều đó ở Vienna'

Cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Alfred Riedl tin rằng Đoàn Văn Hậu cần cho thấy sự khác biệt của mình tại Austria Wien nếu thực sự muốn chứng minh tài năng ở châu Âu.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm