Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu nấu ăn cho đồng đội tại Heerenveen

Hậu vệ tuyển Việt Nam thể hiện khả năng nấu ăn khi trực tiếp vào bếp làm bữa tối cho người đồng đội tại Heerenveen.

Tối 13/1 (giờ Việt Nam), trên trang cá nhân, hậu vệ sinh năm 1999 khoe khả năng nấu ăn khi đăng tải bức ảnh cùng Chidera Ejuke kèm dòng trạng thái: "I cook for you" (Tạm dịch: Tôi nấu ăn cho bạn).

Bức ảnh kèm dòng trạng thái nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực của người hâm mộ. Nhiều cổ động viên lạc quan khi thấy Văn Hậu đang thể hiện khả năng hòa nhập tốt ở môi trường mới. Nhiều người cũng mong muốn được có cơ hội nếm thử đồ ăn hậu vệ 20 tuổi nấu.

Van Hau tai Heerenveen anh 1

Văn Hậu nấu bữa tối cho đồng đội tại Heerenveen.

Trước đó, trên trang cá nhân với hơn 1 triệu lượt theo dõi, Văn Hậu cũng đăng tải hình ảnh kèm lời nhắn nhủ: "Cùng tiến lên". Trong phần bình luận, nhiều cổ động viên cũng dành lời chúc may mắn tới thầy trò HLV Park Hang-seo.

Văn Hậu đang cho thấy những tín hiệu tích cực khi hoà nhập tốt với đồng đội được thi đấu nhiều hơn trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha. Trong trận đấu gần nhất, hậu vệ sinh năm 1999 được vào sân từ băng ghế dự vị và thi đấu khoảng 30 phút.

Chia sẻ trước truyền thông, hậu vệ CLB Heerenveen mong muốn có thể tận dụng quãng thời gian tập huấn để cải thiện trình độ và ghi điểm với ban huấn luyện.

Chuyến tập huấn này trùng với thời gian diễn ra VCK U23 châu Á nên Văn Hậu không thể góp mặt cùng thầy trò HLV Park Hang-seo do giải đấu này không thuộc hệ thống FIFA.

Tại Heerenveen, Văn Hậu mới có 4 phút ra sân trong trận đấu với Roda JC ở Cúp quốc gia Hà Lan. Anh được kỳ vọng sẽ có nhiều đóng góp hơn cho Heerenven trong thời gian tới.

Văn Hậu ghi dấu ấn trong chiến thắng của Heerenveen Trong trận giao hữu với UE Llagostera tại Tây Ban Nha, Đoàn Văn Hậu có tình huống phòng ngự chắc chắn ở những phút cuối, qua đó giúp Heerenveen bảo toàn chiến thắng 2-1.

Văn Hậu cổ vũ đồng đội trước trận đấu với Jordan

Đoàn Văn Hậu đã đăng tải lời chúc đến các đồng đội ở U23 Việt Nam, trước trận đấu với U23 Jordan tại lượt trận thứ 2 vòng bảng U23 châu Á.

Văn Hậu thi đấu nỗ lực ở trận thắng của Heerenveen tại Tây Ban Nha

Văn Hậu vào sân ở phút 60 và thi đấu năng nổ trong chiến thắng 2-1 của Heerenveen trước đội bóng hạng Ba Tây Ban Nha là UE Llagostera.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm