Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu mất bình tĩnh sau bàn thắng của Văn Quyết

Đoàn Văn Hậu có những phản ứng với các cổ động viên của CLB Sài Gòn sau khi Văn Quyết ghi bàn gỡ hòa trong cuộc đối đầu diễn ra vào tối 13/9.

doan van hau anh 1

Tình huống căng thẳng phát sinh sau bàn thắng của Văn Quyết ghi được ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Các cầu thủ CLB Sài Gòn tranh cãi rất quyết liệt khi cho rằng đội trưởng của CLB Hà Nội đã phạm lỗi với thủ thành Văn Phong trước khi ghi bàn.

doan van hau anh 2

Tuy nhiên, trọng tài chính Trương Hồng Vũ vẫn quyết định công nhận bàn thắng cho CLB Hà Nội. Màn ăn mừng đầy phấn khích của Văn Quyết hướng về phía khu vực khán đài A vấp phải nhiều sự la ó đến từ các cổ động viên của đội nhà Sài Gòn.

doan van hau anh 3

Văn Hậu đã không giữ được bình tĩnh và đã lời qua tiếng lại với một số cổ động viên có mặt trên khán đài. Các trợ lý đã phải nhanh chóng can ngăn để Văn Hậu giữ bình tĩnh khi trận đấu đã gần kết thúc.

doan van hau anh 4

Phía ngoài sân, ban huấn luyện của chủ nhà Sài Gòn phản ứng khá gay gắt với tổ trọng tài.

doan van hau anh 5

Trợ lý Nguyễn Thế Anh bên phía CLB Hà Nội cũng phải nhận thẻ vàng sau khi tham gia màn tranh cãi giữa hai bên về quyết định của trọng tài.

doan van hau anh 6

HLV Chun Jae-ho cũng đích thân đứng ra can ngăn cậu học trò để tránh những hình ảnh xấu xảy ra sau trận.

doan van hau anh 7

Văn Hậu cùng các đồng đội đã có một trận đấu khá khó khăn trước đội được đánh giá thấp hơn là CLB Sài Gòn.

doan van hau anh 8

Trận mưa lớn kéo dài khiến mặt sân đẫm nước phần nào cũng ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của CLB Hà Nội.

doan van hau anh 9

Nếu như không có được bàn thắng gỡ hoà quý giá của Văn Quyết ở phút bù giờ cuối cùng, CLB Hà Nội đã phải trắng tay rời sân Thống Nhất. Với trận hoà 1-1 trước chủ nhà Sài Gòn, CLB Hà Nội có 31 điểm, hơn 2 đội xếp sau là Bình Định và Hải Phòng 5 điểm.

Highlights CLB Sài Gòn 1-1 Hà Nội Nguyễn Văn Quyết giúp đội khách Hà Nội gỡ hòa ở những giây cuối trong trận "thủy chiến" ở vòng 16 V.League 2022 tối 13/9.

HLV đội Hà Nội thừa nhận khó khăn sau trận hòa CLB Sài Gòn

HLV Chun Jae-ho thừa nhận những khó khăn trong cuộc đua vô địch sau khi bị CLB Sài Gòn cầm hòa trong lượt trận tại vòng 16 V.League 2022 diễn ra vào tối 13/9.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm