Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu ký tặng áo đấu cho người hâm mộ Heerenveen

Ngày 26/10, Đoàn Văn Hậu có buổi gặp gỡ và ký tặng áo đấu cho người hâm mộ CLB Heerenveen.

Van Hau thi dau o Heerenveen anh 1

Cầu thủ người Việt Nam nhận được nhiều tình cảm của các "fan" nhí khi đầu quân cho Heerenveen. Trước đó, trong buổi tập luyện cùng các đồng đội, Văn Hậu bất ngờ được nhiều người hâm mộ nhí của đội bóng Hà Lan vây quanh để xin chữ ký.

Van Hau thi dau o Heerenveen anh 2

Dù chưa được thi đấu trong đội hình chính thức của Heerenveen, Văn Hậu vẫn chiếm được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ. Hậu vệ số 15 tươi cười khi giao lưu và chụp ảnh cùng các "fan".

Van Hau thi dau o Heerenveen anh 3

Từ khi chuyển tới Heerenveen theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt trong vòng một năm, Văn Hậu giúp FacebookInstagram của đội bóng thu về hơn 200.000 lượt theo dõi.

Van Hau thi dau o Heerenveen anh 4

Không chỉ có số lượng người hâm mộ trong nước đông đảo, sau khi khoác áo Heerenveen, hậu vệ người Việt Nam nhận được sự yêu mến của các "fan" nước ngoài.

Van Hau thi dau o Heerenveen anh 5

Trong trận đấu với Jong Graafschap tại vòng 7 giải Reserve League hôm 22/10, Văn Hậu có pha kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn. Chung cuộc, Heerenveen giành chiến thắng 3-1 để vươn lên xếp thứ thứ 5 tại bảng A giải Reserve League.

Báo Hà Lan: 'Văn Hậu luôn được HLV Park tin tưởng'

Truyền thông Hà Lan nhấn mạnh Đoàn Văn Hậu chưa có cơ hội ra sân cho đội một SC Heerenveen, song vẫn là nhân tố được HLV Park Hang-seo tin tưởng ở đội tuyển Việt Nam.

Duy Mạnh chọc Văn Hậu: 'Lấy huy chương không để anh ship sang?'

Tối 24/10, Đoàn Văn Hậu chia sẻ bức ảnh chụp tại trung tâm thủ đô Amsterdam (Hà Lan) trong ngày nghỉ, sau khi có màn trình diễn ấn tượng ở đội trẻ Heerenveen cách đây ít ngày.

Hồng Thảo

Ảnh: Nguyễn Đắc Văn

Bạn có thể quan tâm