Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu kết thúc kỳ nghỉ lễ ở châu Âu

Hậu vệ tuyển Việt Nam vừa kết thúc kỳ nghỉ lễ ở châu Âu và sẽ quay lại tập luyện cùng các đồng đội tại Heerenveen để chuẩn bị cho giai đoạn sau của mùa giải.

Van Hau don nam moi o Ha Lan anh 1

Văn Hậu đăng tải tấm ảnh kèm dòng trạng thái: "2 chú cháu chạy vòng quanh Berlin".

Van Hau don nam moi o Ha Lan anh 2

Văn Hậu chụp ảnh lưu niệm trước đài Victory Column và đăng tải kèm dòng trạng thái "Tượng đài Chiến Thắng". Trong thời gian nghỉ lễ ở châu Âu, cầu thủ này thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đạp xe lên mạng xã hội.

Van Hau don nam moi o Ha Lan anh 3

Sau khi cùng U22 Việt Nam giành tấm HCV lịch sử ở SEA Games 30, hậu vệ sinh năm 1999 không về Việt Nam mà bay thẳng sang Hà Lan để hội quân cùng Heerenveen. Những bức ảnh của Văn Hậu thu hút nhiều lượt tương tác từ người hâm mộ.

Van Hau don nam moi o Ha Lan anh 4

Theo Fean Online, buổi tập chính thức đầu tiên của Heerenveen sẽ diễn ra chiều 3/1 (giờ địa phương). Do đó, Văn Hậu sẽ sớm trở lại hội quân cùng các học trò của HLV Johnny Jansen để chuẩn bị cho giai đoạn sau của mùa giải.

Van Hau don nam moi o Ha Lan anh 5

Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội cũng dành thời gian tập luyện tại phòng gym trong kỳ nghỉ lễ. Ở đợt tập trung gần nhất với tuyển Việt Nam cho Vòng loại thứ hai World Cup 2022, Văn Hậu gây chú ý với thể hình vạm vỡ.

Van Hau don nam moi o Ha Lan anh 6

Ở Heerenveen, Văn Hậu đã có lần đầu tiên ra sân cho đội một trong trận đấu với Roda JC tại cúp quốc gia. HLV Jansen khẳng định Văn Hậu sẽ đóng vai trò quan trọng với Heerenveen ở giai đoạn sau của mùa giải.

Văn Hậu gửi lời chúc Giáng sinh đến người hâm mộ Heerenveen Trang mạng xã hội của CLB Hà Lan đăng video ghi lại khoảnh khắc Văn Hậu lần đầu ra sân trong màu áo đội một kèm lời chúc Giáng sinh đến người hâm mộ Heerenveen.

Văn Hậu ngắm pháo hoa khi đón năm mới ở Đức

Trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu khoe ảnh đón khoảnh khắc đầu tiên của năm mới 2020 ở Đức.

Cựu HLV ĐT Hà Lan: 'Văn Hậu quá khỏe, cao, lại xử lý bóng tốt'

Sau khi tuyển Việt Nam trở thành đội bóng hàng đầu khu vực Đông Nam Á, giờ là lúc cầu thủ phải đặt ra mục tiêu mới đầy tham vọng và thách thức hơn.

Thế Anh

Ảnh: Chụp màn hình

Bạn có thể quan tâm