Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu đăng ảnh đạp xe bên Hà Lan

Đoàn Văn Hậu có ngày nghỉ dịp Giáng sinh vui vẻ khi khoe ảnh rạng ngời cùng chiếc xe đạp trên con phố tại Hà Lan.

Tối 25/12 (giờ Hà Nội), Đoàn Văn Hậu đăng bức ảnh lên mạng xã hội với chú thích: "Hậu bên Hà Lan", cùng nụ cười rạng ngời.

Những ngày qua, Văn Hậu được cộng đồng mạng đem vào cuộc so sánh thú vị với nhân vật Ngạn trong bộ phim "Mắt biếc". Dân mạng đùa Văn Hậu "có được Hà Lan", trong khi Ngạn cả đời cũng không có.

Van Hau dap xe o Ha Lan anh 1

Văn Hậu rạng ngời trên chiếc xe đạp.

Trong mùa đầu tiên chơi bóng tại châu Âu, hậu vệ 20 tuổi có ngày nghỉ dịp Giáng sinh đáng nhớ. Hôm 23/12, anh đăng bức ảnh chụp cùng cây thông Noel. Chia sẻ của Văn Hậu nhanh chóng nhận được 20.000 lượt thích trong vòng 10 phút. Cùng với đó, Văn Hậu có cơ hội gặp cựu danh thủ Edgar Davids, người từng thi đấu cho Barcelona và Juventus.

Thi đấu cho đội bóng Heerenveen, Văn Hậu có trận ra mắt ở đội hình một trong trận đấu tại vòng 2 cúp quốc gia Hà Lan rạng sáng 18/12. Đây là khoảnh khắc đáng nhớ đối với sự nghiệp của Văn Hậu. Năm 2019 được coi là thành công đối với cầu thủ này khi anh sở hữu hàng loạt danh hiệu ở cấp câu lạc bộ và đội tuyển.

Do bận thi đấu ở Hà Lan, Văn Hậu sẽ không thể trở về làm nhiệm vụ cùng U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2020. Huấn luyện viên Park Hang-seo đang nỗ lực để giải bài toán không Văn Hậu trên con đường giành vé dự Olympic Tokyo 2020.

Văn Hậu gửi lời chúc Giáng sinh đến người hâm mộ Heerenveen Trang mạng xã hội của CLB Hà Lan đăng video ghi lại khoảnh khắc Văn Hậu lần đầu ra sân trong màu áo đội một kèm lời chúc Giáng sinh đến người hâm mộ Heerenveen.

Văn Hậu gặp Edgar Davids dịp Giáng sinh

Trong dịp đón Giáng sinh, Đoàn Văn Hậu gặp gỡ cựu danh thủ Edgar Davids của Barcelona và đội tuyển Hà Lan.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm