Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu đá chính trận Jong Heerenveen gặp Go Ahead Eagles

Tối 10/2 (giờ Hà Nội), Jong Heerenveen có trận đấu gặp đội trẻ Go Ahead Eagles. Đoàn Văn Hậu một lần nữa được trao cơ hội đá chính.

Theo bản danh sách đăng tải trên trang chủ của đội trẻ SC Heerenveen, huấn luyện viên Ronnie Pander điền tên Đoàn Văn Hậu vào đội hình chính, cùng với những gương mặt quen thuộc ở đội một như Woudenberg, De Brujin, hay những gương mặt trẻ như Kusi, Nunumete, Maloku.

Đây là lần thứ 3 Văn Hậu được trao cơ hội đá chính tại đội trẻ của Heerenveen. Ở trận đấu ra sân gần nhất hôm 5/2, Văn Hậu cùng các cầu thủ trẻ giành chiến thắng 4-1 trước Feyenoord.

Van hau da chinh Heerenveen anh 1

Văn Hậu tiếp tục được đá chính ở đội trẻ. Ảnh: SC Heerenveen.

Trong trận đấu này, Văn Hậu lỡ cơ hội ghi bàn ở phút 28 khi lên tham gia tấn công từ tình huống phạt góc. Pha tiếp bóng và dứt điểm nhanh của cầu thủ quê Thái Bình bị hậu vệ đối phương phá bóng ngay trên vạch vôi.

Văn Hậu ghi dấu ấn tại đội trẻ và nhận được lời khen của cổ động viên Hà Lan. "Tôi nhìn thấy ở anh ấy sự mạnh mẽ và phối hợp tốt với đồng đội. Anh ấy suýt chút nữa đã ghi bàn trong hiệp một. Một pha bóng với nhiều năng lượng trong trận đấu", tài khoản De Wal bình luận.

Trận Jong Heerenveen đấu Jong Go Ahead Eagles diễn ra lúc 20h (giờ Hà Nội). Đây là trận thứ 2 của đội trẻ Heerenveen tại giải đấu cho các đội dự bị. Heerenveen sẽ làm khách trên sân của Eagles. Đội bóng đối thủ có trận hòa 1-1 ở lượt trước.

Tháng 11/2019, hai đội trẻ từng gặp nhau. Văn Hậu đá 90 phút nhưng cùng các đồng đội nhận thất bại 0-6 trước Jong Go Ahead Eagles.

Văn Hậu sút xa khiến thủ môn không thể cản phá trong buổi tập Buổi tập mới đây của SC Heerenveen ở Tây Ban Nha chứng kiến tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu tung cú dứt điểm khiến thủ môn đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Văn Hậu tăng 10 kg sau một năm, sở hữu thể hình lý tưởng

Khi hội quân cùng U22 Việt Nam dự SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu đã tăng thêm 6 kg sau hơn 2 tháng, sở hữu các chỉ số chiều cao lý tưởng.

90 phút trọn vẹn của Văn Hậu trong đội hình Jong Heerenveen

Hôm 5/2, Văn Hậu đá trọn 90 phút trong chiến thắng 4-1 của Heerenveen trước Feyenoord tại giải cho các đội dự bị.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm