Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu, Anh Đức và những ngôi sao chưa tỏa sáng ở V.League 2020

Anh Đức, Văn Hậu và bộ đôi ngoại binh triệu USD của CLB TP.HCM từng được kỳ vọng rất nhiều ở giai đoạn hai V.League nhưng vì nhiều lý do, họ đều chưa tỏa sáng.

Van Hau Anh Duc anh 1

Nguyễn Anh Đức (HAGL): Bản hợp đồng đáng chú ý nhất kỳ chuyển nhượng giữa mùa chưa thể tỏa sáng khi Anh Đức gia nhập HAGL đúng giai đoạn sa sút của đội bóng. Bản thân Anh Đức chưa đạt được thể trạng tốt nhất. 7 trận đã qua, Anh Đức mới một lần đá chính trước Quảng Ninh tại vòng 3 giai đoạn hai V.League. Dù vậy, người hâm mộ luôn tin tưởng vào đẳng cấp của tiền đạo tuyển Việt Nam.

Van Hau Anh Duc anh 2

Lâm Ti Phông (áo đỏ, CLB TP.HCM): Ti Phông là tiếc nuối lớn của đội bóng miền Nam. Trong 5 tân binh của HLV Chung Hae-seong, anh thích nghi tốt nhất, đá chính 4 trận và đã kịp ghi 1 bàn. Nhưng chấn thương mới đây buộc Ti Phông nghỉ thi đấu toàn bộ phần còn lại mùa giải. Anh sẽ phải chờ tới năm 2021 để có cơ hội chứng minh năng lực.

Van Hau Anh Duc anh 3

Guillermo Ortiz (trái) và Ariel Rodriguez (CLB TP.HCM): Hai ngoại binh triệu USD là nỗi thất vọng lớn nhất sau kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Cả hai đã chơi 10 trận, mới ghi 3 bàn. Đóng góp của họ quá thấp so với số tiền đội bóng phải bỏ ra và kỳ vọng mà người hâm mộ dành cho họ. Phong độ thấp của họ góp phần đẩy TP.HCM vào cuộc khủng hoảng.

Van Hau Anh Duc anh 4

Phạm Trùm Tỉnh (CLB TP.HCM): Trong ba cầu thủ Khánh Hòa chuyển tới TP.HCM, Trùm Tỉnh là người duy nhất không được đăng ký. Đây là tiếc nuối lớn cho tiền vệ trung tâm đã chơi rất ổn định ở V.League vài năm qua. Cựu tuyển thủ U19 Việt Nam thừa đẳng cấp để khoác áo nhiều CLB tầm trung nhưng giờ đã mất nửa năm ngồi ngoài ở đội đương kim á quân.

Van Hau Anh Duc anh 5

Phùng Văn Nhiên (CLB Nam Định): Đội bóng thành Nam đưa Văn Nhiên trở lại tập luyện hồi tháng 3 và kiên nhẫn chờ anh lấy lại phong độ tới lượt về V.League. Sự kiên nhẫn của Nam Định là bằng chứng cho thấy HLV Nguyễn Văn Sỹ đánh giá cao Văn Nhiên thế nào. Cựu tuyển thủ Việt Nam thực sự đã chơi tốt khi trở lại. Nhưng chưa kịp tỏa sáng, anh dính thẻ đỏ ở trận gặp Quảng Nam, vắng mặt khi Nam Định thua Hải Phòng. Tiếc cho Văn Nhiên, anh trở lại để “mất tích” ở những trận quan trọng nhất mùa của Nam Định.

Van Hau Anh Duc anh 6

Andre Diego Fagan (giữa, CLB Hải Phòng): Fagan là một sự trở lại khác ở V.League. Anh quay về Hải Phòng sau thời gian cho mượn tại Quảng Ninh. Nhưng 5 trận đã qua, tiền đạo kỳ cựu của đất cảng vẫn không thể ghi bàn. Khi Hải Phòng đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng, mùa giải coi như cũng “kết thúc” sớm với Fagan.

Van Hau Anh Duc anh 7

Đoàn Văn Hậu (CLB Hà Nội, số 5): Văn Hậu không phải một tân binh, nhưng sự trở về của anh từng được kỳ vọng tương tự một “bom tấn” cho đội Hà Nội. Chấn thương của Hậu trong buổi tập vì thế là tiếc nuối cực lớn ở CLB thủ đô. Trong trường hợp tốt nhất, Hậu cũng chỉ còn 2 trận cho CLB, khép lại năm 2020 nhiều buồn hơn vui của cầu thủ này.

'Văn Hậu không cần thời gian để hòa nhập' Trả lời phỏng vấn chiều 31/8, tiền vệ Phạm Đức Huy cho rằng anh và nhiều cầu thủ CLB Hà Nội cảm thấy ấn tượng với thể hình to lớn của Đoàn Văn Hậu.

Anh Đức, Tấn Trường và nghịch lý từ CLB Bình Dương

Thành công của Lê Tấn Tài, Bùi Tấn Trường và việc HAGL vẫn theo đuổi Nguyễn Anh Đức là bằng chứng cho thấy 3 cầu thủ này chưa hết thời sau khi chia tay CLB Bình Dương.

Khắc Ngọc: ‘Anh Tấn Tài không triệt hạ tôi’

Hồ Khắc Ngọc tin Lê Tấn Tài không cố tình gây chấn thương cho anh trong pha tranh chấp giữa hai người ở trận CLB Viettel hòa đối thủ Hà Nội tối 29/10.

Quang Hải tác động trọng tài sau pha phạm lỗi của Tiến Dũng

Phút 68, Nguyễn Quang Hải tiến lên, giơ hai ngón tay sau pha va chạm của cầu thủ CLB Viettel với Rimario Gordon.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm