Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal yêu cầu học trò phải thắng ở Old Trafford

Sau khi thua 1-2 trước PSV ở trận ra quân tại vòng bảng Champions League, MU sẽ tiếp Wolfsburg trên sân nhà. Huấn luyện viên Van Gaal muốn các cầu thủ MU phải giành 3 điểm.

“Chúng tôi cần thắng các trận trên sân nhà ở Champions League. Nếu không thể thực hiện được điều này, MU sẽ gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vé đi tiếp”, huấn luyện viên (HLV) Van Gaal chia sẻ. Ông khẳng định, nhiệm vụ quan trọng với “Quỷ đỏ” Manchester là phải đánh bại Wolfsburg ở lượt trận thứ hai bảng B diễn ra lúc 1h45 ngày 1/10.

Các cầu thủ MU đang có tinh thần hưng phấn sau khi giành chiến thắng thứ ba liên tiếp tại Premier League. Ảnh: Getty Images.

MU - Wolfsburg, 1h45 ngày 1/10 sân Old Trafford, lượt trận thứ hai bảng B Champions League, Zing.vn tường thuật trực tiếp.

Ở buổi phỏng vấn trước trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan tiết lộ tình hình lực lượng của MU. Ông cho biết: “Michael Carrick sẽ không thi đấu. Trong khi đó, chúng tôi phải chờ mới biết khả năng ra sân của Antonio Valencia và Ander Herrera, bởi hai cầu thủ này dính chấn thương nhẹ. Tôi không thể mạo hiểm sử dụng họ”.

Ngoài ra, HLV Van Gaal tiết lộ sẽ sử dụng tiền vệ lão tướng Schweinsteiger ở trận đón tiếp Wolfsburg. Ông cho rằng, tuyển thủ người Đức là hình mẫu và điểm tựa cho các cầu thủ trẻ. Trong trận thứ hai bảng B, Schweinsteiger sẽ được tin tưởng đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi cho "Quỷ đỏ" Manchester.

Thời gian gần đây, MU thi đấu đạt kết quả tốt tại Premier League. Tuy nhiên, HLV Van Gaal khẳng định đội chủ sân Old Trafford vẫn phải cải thiện về lối chơi. Ông cho biết, người hâm mộ sẽ thấy MU tiến bộ qua từng tuần.

Cuối buổi họp báo, chiến lược gia người Hà Lan cho rằng, "Quỷ đỏ" Manchester cần một chút may mắn để có thể vô địch Champions League. Ông nhắc lại chiến tích của MU dưới thời Sir Alex Ferguson trong trận chung kết năm 1999 gặp Bayern Munich.

Trước khi nghĩ đến danh hiệu, thầy trò huấn luyện viên Van Gaal phải vượt qua Wolfsburg. Người hâm mộ MU đang nóng lòng muốn được chứng kiến trận thắng đầu tiên của đội nhà ở Champions League mùa này.

Van Gaal tiết lộ bí mật giúp MU lên số 1 Premier League

“Quỷ đỏ” Manchester leo lên ngôi đầu Premier League sau 770 ngày. Thành tích trên của MU chắc chắn có dấu ấn rất lớn của huấn luyện viên Van Gaal.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm