Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Rooney phủ nhận cáo buộc yêu cầu rời MU

Sturridge chỉ kém Sergio Aguero, ĐT Argentina không gọi tiền đạo thay thế Messi, Anelka khen ngợi Martial là những tin chính ngày 29/9.

Rooney phủ nhận cáo buộc yêu cầu rời MU

Tiền đạo người Anh chia sẻ: “Tôi muốn gặp Sir Alex Ferguson và nói rằng: Nếu ông ấy không sử dụng, nên để tôi ra đi. Sau đó, thật bất ngờ khi báo chí đưa tin tôi yêu cầu rời MU. Tuy nhiên, tôi không bao giờ làm như vậy”. Cũng trong buổi phỏng vấn mới đây, Wayne Rooney khẳng định Sir Alex Ferguson là huấn luyện viên giỏi nhất mọi thời đại.

Rooney luôn dành sự tôn trọng và yêu quý đối với Sir Alex Ferguson. Ảnh: Getty Images.

Sturridge chỉ kém Sergio Aguero

Cựu hậu vệ của Liverpool, Jamie Carragher nhận định: "Daniel Sturridge là tiền đạo xuất sắc thứ hai ở Premier League, sau Sergio Aguero (Man City)". Trong trận gặp Aston Villa cuối tuần qua, chân sút người Anh lập cú đúp giúp Liverpool giành chiến thắng 3-2. Bên cạnh việc khen ngợi Daniel Sturridge, hậu vệ nổi tiếng một thời Carragher còn đánh giá cao Danny Ings trên hàng công của Liverpool.

ĐT Argentina không gọi tiền đạo thay thế Messi

Huấn luyện viên Martino của đội tuyển (ĐT) Argentina cho biết: “Tôi không gọi bổ sung bất cứ cầu thủ nào, đó là lý do tôi triệu tập 27 cầu thủ”. Trong thời gian Lionel Messi nghỉ thi đấu 2 tháng để điều trị chấn thương, đội tuyển Argentina sẽ có 2 trận gặp Ecuador và Paraguay tại vòng loại World Cup 2018.

Anelka khen ngợi Martial

Cựu tiền đạo của đội tuyển Pháp nhận định: “Anthony là cầu thủ chất lượng. Cậu ấy sẽ thi đấu tốt ở MU. Anthony là một trong những chân sút xuất sắc trong thế hệ của mình. Cậu ấy sẽ chơi ngày một tốt hơn”. Trong 3 trận gần đây ở Premier League, Martial có 3 lần lập công cho “Quỷ đỏ” Manchester.

Arsene Wenger tuyên bố Arsenal phải thắng Olympiacos

Thi đấu trước khán giả nhà trên sân Emirates ở trận gặp Olympiacos, huấn luyện viên Wenger khẳng định Arsenal phải giành chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm