Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal sẽ xếp Petr Cech dự bị ở Champions League

Huấn luyện viên Arsene Wenger muốn sử dụng thủ môn số hai David Ospina trong đội hình xuất phát của Arsenal khi đón tiếp Olympiakos trên sân nhà Emirates.

“Tôi không mặc định sử dụng Ospina ở Champions League. Luôn có những quyết định khác nhau cho mỗi trận. Tôi cần để Ospina thi đấu, bởi cậu ấy là một trong những thủ môn hàng đầu. Công việc của chúng tôi là lựa chọn đội hình và tạo ra sự cạnh tranh giữa các cầu thủ”, huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger chia sẻ trước lượt trận thứ hai bảng F Champions League.

Thủ môn Petr Cech sẽ dự bị cho thủ môn số hai Ospina ở trận gặp Olympiakos. Ảnh: Getty Imagegs.
Petr Cech sẽ dự bị cho thủ môn số hai Ospina ở trận gặp Olympiakos. Ảnh: Getty Images.

Arsenal - Olympiakos, 1h45 ngày 30/9 sân Emirates, lượt trận thứ hai bảng F Champions League

Ngoài ra, vị thuyền trưởng của Arsenal cho biết: “Tôi thật may mắn khi có hai thủ môn chất lượng. David Ospina trẻ hơn Petr Cech. Cậu ấy sẽ có những trận đấu đỉnh cao, nên đừng lo lắng về chuyện này”.

Quyết định sử dụng xoay tua thủ môn của HLV Wenger sẽ là sự mạo hiểm rất lớn. Ở lượt trận thứ hai bảng F Champions League, Arsenal buộc phải giành chiến thắng, bởi họ chưa có điểm nào sau khi ra quân thất bại với tỷ số 1-2 trước Dinamo Zagreb.

Arsenal cũng không có lực lượng tốt nhất khi gặp Olympiakos. HLV Wenger xác nhận hai tiền vệ Mikel Arteta và Mathieu Flamini đều dính chấn thương. Trong khi đó, Aaron Ramsey cần thêm thời gian để hồi phục thể lực. Nhà cầm quân người Pháp khẳng định sẽ rất mạo hiểm nếu xếp Ramsey đá 3 trận trong 6 ngày.

Trước trận đón tiếp Olympiakos diễn ra lúc 1h45 ngày 30/9, HLV Wenger hy vọng Francis Coquelin kịp bình phục thể lực sau khi điều trị chấn thương đầu gối. Trong bối cảnh Arsenal sẽ đụng độ MU ở vòng 8 Premier League cuối tuần này, vị thuyền trưởng người Pháp phải giải bài toán lực lượng rất khó khăn.

“Pháo thủ” hiện có tinh thần hưng phấn sau khi giành chiến thắng ấn tượng 5-2 trước Leicester City ngay trên sân đối phương. Thầy trò HLV Wenger quyết tâm giành 3 điểm đầu tiên ở Champions League mùa này.

Sanchez ghi 3 bàn, Arsenal cắt mạch bất bại của Leicester

Đội chủ nhà Leicester dẫn trước, nhưng Arsenal thi đấu xuất sắc khi giành chiến thắng chung cuộc 5-2, trong đó Alexis Sanchez lập hat-trick ở trận đấu thuộc vòng 7 Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm