Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal xin lỗi sau pha ăn vạ trên đường pitch

Vị thuyền trưởng của MU thừa nhận ông đã sai khi có hành động thái quá với vị trọng tài thứ tư trong trận đấu với Arsenal vừa qua.

Phát biểu về tình huống "ăn vạ" có phần hài hước của mình, Louis Van Gaal cho biết ông chỉ cố miêu tả lại tình huống ngã vờ của Alexis Sanchez với trọng tài Mike Dean. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, “Tulip thép” đã thừa nhận sai lầm và gửi lời xin lỗi đến tổ trọng tài điều khiển trận đấu.

 “Tôi đã quá xúc động và không thể kiềm chế được hành vi của bản thân. Xin người hâm mộ MU đừng cổ vũ cho tôi. Tôi sẽ không để sự cố đáng tiếc này xảy ra một lần nữa”.

“Tôi bị chỉ trích rất nhiều vì luôn ngồi ì trên băng ghế chỉ đạo nhưng lần này đến lượt tôi phải tự kiểm điểm bản thân vì hành động thiếu suy nghĩ vừa qua”, nhà cầm quân người Hà Lan nhấn mạnh.

Marcus Rashford phá vỡ thêm một kỷ lục của MU

Sau khi phá kỷ lục ở đấu trường châu Âu, trở về đấu trường quốc nội, sao mai Marcus Rashford xô đổ thêm một kỷ lục khác.

Lần đầu tiên cổ động viên MU được chứng kiến một Louis Van Gaal thể hiện cảm xúc một cách mãnh liệt như vậy. Ảnh: Goal.

Với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ được đôn lên từ đội U21, “Quỷ đỏ” đã xuất sắc đánh bại ứng cử viên vô địch Arsenal một cách khá thuyết phục nhờ cú đúp của sao mai 18 tuổi Marcus Rashford và bàn thắng của Ander Herrera.

Chiến thắng này không chỉ giúp thầy trò HLV Van Gaal trả sòng phẳng món nợ đã vay của “Pháo thủ” ở trận lượt đi mà còn thắp lại hy vọng chen chân vào top 4 khi khoảng cách với đội xếp thứ tư Manchester City chỉ còn 3 điểm.

Có thể nói, ngươì hâm mộ đã trải qua một trận đấu vô cùng đáng nhớ. Ngoài những khoảnh khắc vỡ òa từ hai pha lập công của tài năng trẻ Rashford, hình ảnh một Louis Van Gaal máu lửa không ngại tranh cãi với các trọng tài để đòi công bằng cho các học trò sẽ còn đọng mãi trong tâm trí những ai yêu mến “Quỷ đỏ”.

Pha "ăn vạ" trên đường pitch của "Tulip thép" đang trở thành chủ đề gây sốt. Hình ảnh hài hước của vị thuyền trưởng MU được cư dân mạng lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội.

Đúng như phát biểu trước đó, Louis Van Gaal cùng các học trò chơi bóng như thể đang "hứng tình". Ảnh: 101 Great Goals.
Chỉ có một chú gấu mới có thể khiến Louis Van Gaal phải nằm giả chết ngay trên sân Old Trafford. 

Ảnh: 101 Great Goals.



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm