Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal: ‘Tôi sẽ làm mọi chuyện vì MU’

Huấn luyện viên Van Gaal cho biết sẽ nỗ lực giúp MU thi đấu tốt hơn. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” Manchester chưa có danh hiệu nào dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Hà Lan.

“Tôi sẽ làm mọi chuyện vì đội bóng này, bởi người hâm mộ câu lạc bộ rất tuyệt vời. Họ ủng hộ đội bóng theo cách ấn tượng. Cổ động viên vẫn vỗ tay cổ vũ các cầu thủ sau thất bại trước Middlesbrough tại League Cup”, huấn luyện viên (HLV) Van Gaal chia sẻ.

Huấn luyện viên Van Gaal vui mừng khi MU luôn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Ảnh: Man United.

Tại buổi họp báo trước trận gặp Crystal Palace thuộc vòng 11 Ngoại hạng Anh, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết thêm: “Mùa trước, MU giành được 13 điểm sau 10 trận ở Premier League, nhưng chúng tôi hiện có 20 điểm. MU đang cải thiện, và đó là quá trình. Chúng tôi đã vào vòng 16 đội ở League Cup và thi đấu tại Champions League. Đây là những điều không xảy ra với MU mùa trước”.

Ngoài ra, HLV Van Gaal tiết lộ tình hình lực lượng của "Quỷ đỏ" Manchester. Chiến lược gia người Hà Lan thông báo, Memphis Depay và James Wilson dính chấn thương ở trận gặp Middlesbrough và sẽ vắng mặt cuối tuần này.

Trong chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace, MU cũng không có sự phục vụ của Antonio Valencia và Paddy McNair. Dù chấn thương của hai cầu thủ này tiến triển, họ vẫn chưa đảm bảo thể lực để thi đấu.

MU hiện đứng thứ 4 và kém đội đầu bảng Man City 2 điểm (20 so với 22). Thầy trò huấn luyện viên Van Gaal từng leo lên vị trí số một tại Premier League mùa này, nhưng mất ngôi đầu vào tay Man City chỉ sau một tuần.

Trước khi vòng 11 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này, "Quỷ đỏ" Manchester cùng Tottenham là hai đội đang bất bại trên sân nhà.

Lịch thi đấu vòng 11 Premier League với trận tâm điểm trên sân Stamford Bridge giữa Chelsea và Liverpool lúc 19h45 ngày 31/10.

MU thất bại do thiếu may mắn

Huấn luyện viên Van Gaal cho rằng, "Quỷ đỏ" Manchester dứt điểm chưa tốt và không gặp may trong trận thua Middlesbrough sau loạt sút luân lưu 11 m.

Chelsea - Liverpool: Cuộc chiến không khoan nhượng Thành tích thi đấu bết bát từ đầu mùa khiến trận đấu giữa Chelsea và Liverpool trở nên nóng hơn bao giờ hết với mục tiêu 3 điểm.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm