Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal quyết tâm giúp M.U đòi nợ trước Swansea

Huấn luyện viên Van Gaal chuẩn bị cho trận thứ 50 dẫn dắt “Quỷ đỏ”. Ông muốn nhân sự kiện này đánh bại Swansea để đòi món nợ thua 1-2 ở lượt đi mùa trước.

“Tôi không muốn lại nhận thêm trận thua khi gặp Swansea. Họ là đối thủ duy nhất mà chúng tôi không thể có điểm ở mùa trước. M.U đã trải qua giai đoạn khó khăn trước khi tôi tiếp quản vị trí huấn luyện viên trưởng. Vậy nên, tôi hy vọng M.U sẽ chứng tỏ đã cải thiện chất lượng sau một năm”, huấn luyện viên (HLV) Van Gaal chia sẻ.

Swansea - M.U, sân Liberty lúc 22h ngày 30/8, Zing.vn tường thuật trực tiếp

Huấn luyện viên Van Gaal tin tưởng M.U sẽ đánh bại Swansea dù phải làm khách trên sân Liberty. Ảnh: Man United.

Trước trận đấu thuộc vòng 4 Premier League, vị thuyền trưởng M.U đánh giá cao Swansea. Ông cho biết: “Họ là đội bóng chất lượng khi xây dựng lối chơi tấn công tốc độ và sáng tạo. Swansea đã chứng minh là đối thủ khó bị khuất phục trong trận gặp Chelsea (hòa 2-2) và Newcastle (thắng 2-0). Khi quan sát Ayew, Gomis và Sigurdsson chơi sáng tạo, tôi biết đó là đội bóng tốt và khó bị đánh bại trên sân nhà”.

Ở trận đầu tiên dẫn dắt M.U, HLV Van Gaal nhận thất bại 1-2 trước Swansea ngay tại sân Old Trafford. Trong trận lượt về giữa hai đội mùa trước, "Quỷ đỏ" Manchester thua cùng tỷ số này. Swansea trở thành một trong những câu lạc bộ khiến M.U trắng tay ở cả hai lượt trận mùa giải 2014 - 2015.

M.U bán cầu thủ trước trận đấu vòng 4 Premier League

“Quỷ đỏ” Manchester nhượng lại Jonny Evans cho West Brom, nhưng mức phí của trung vệ người Bắc Ireland không được các bên tiết lộ.

Gặp lại Swansea đúng sự kiện trận thứ 50 trên cương vị thuyền trưởng của M.U, HLV Van Gaal chia sẻ: “Tôi hy vọng đội bóng có thể chứng tỏ sự tiến bộ với người hâm mộ sau một năm. Đây là nhiệm vụ chính của chúng tôi”.

Trước chuyến làm khách trên sân Liberty, "Quỷ đỏ" Manchester có phong độ tốt từ đầu mùa này. Họ bất bại ở Premier League (thắng 2, hòa 1) và giành vé dự Champions League khi vượt qua Club Brugge (Bỉ) với tổng tỷ số 7-1.

Sau khi tiền đạo thủ quân Wayne Rooney giải cơn khát bàn thắng bằng cú hat-trick vào lưới Club Brugge giữa tuần này, M.U đang có tinh thần hưng phấn và tự tin vào khả năng thu về 3 điểm trước Swansea ở vòng 4 Premier League diễn ra lúc 22h ngày 30/8.

M.U công bố áo đấu thứ ba mùa giải 2015 - 2016

Ban lãnh đạo M.U giới thiệu áo đấu thứ ba của đội bóng mùa này với màu đen chủ đạo cùng sọc kẻ đỏ. Trước đó, hãng Adidas gây ấn tượng với thiết kế áo sân nhà của "Quỷ đỏ".

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm