Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U bán cầu thủ trước trận đấu vòng 4 Premier League

“Quỷ đỏ” Manchester nhượng lại Jonny Evans cho West Brom, nhưng mức phí của trung vệ người Bắc Ireland không được các bên tiết lộ.

"Đây là bản hợp đồng tuyệt vời đối với West Brom. Jonny là cầu thủ lớn và sẽ mang nhiều kinh nghiệm đến cho đội bóng. Tôi đã xem Jonny Evans thi đấu một vài lần, và thật vui mừng khi có sự phục vụ của cậu ấy”, huấn luyện viên Tony Pulis chia sẻ.
Jonny Evans ký hợp đồng 4 năm với West Brom từ M.U. Ảnh: Twitter.

Trong khi đó, Jonny Evans cho biết: “Tôi hy vọng giúp đội bóng cải thiện vị trí ở Premier League. Đây là thách thức mới với tôi. Ở West Brom, tôi biết một vài người, trong đó có Darren Fletcher, Ben Foster và James Chester là những đồng đội cũ ở M.U”.

Ba bên gồm “Quỷ đỏ” Manchester, West Brom và Jonny Evans không tiết lộ mức phí của vụ chuyển nhượng này, nhưng giới truyền thông Anh đưa tin M.U thu về 6 triệu bảng và có thể nhận thêm 2 triệu bảng phụ thuộc vào đóng góp của Evans cho đội bóng mới ở mùa giải 2015 - 2016. Jonny Evans đã ký hợp đồng 4 năm với West Brom.

Mùa này, trung vệ người Bắc Ireland không có vị trí chính thức trong đội hình M.U. Anh phải dự bị cho Chris Smalling, Phil Jones và Blind. Đây là lý do khiến Jonny Evans cũng muốn chia tay sân Old Trafford để có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn. 9 năm qua, anh chơi tổng cộng 198 trận và ghi 7 bàn cho M.U ở mọi giải đấu.

Trước khi chia tay “Quỷ đỏ” để chuyển đến West Brom, anh giành 3 danh hiệu Premier League, 2 cúp FA và 3 chức vô địch Cúp liên đoàn Anh. Sau khi đến đội chủ sân The Hawthorns, Jonny Evans hy vọng hòa nhập nhanh khi nhận sự giúp đỡ của Darren Fletcher - cựu cầu thủ M.U hiện đeo băng thủ quân của West Brom.

Mùa trước, Jonny Evans từng phải thi hành án phạt cấm 6 trận do lỗi nhổ nước bọt vào cầu thủ Papiss Cisse của Newcastle. Từ sự kiện đáng buồn đó, trung vệ người Bắc Ireland ít khi được thi đấu cho “Quỷ đỏ” Manchester ở Premier League trước khi đầu quân cho West Brom.

M.U gặp PSV, Arsenal đụng độ Bayern Munich

Lá thăm may rủi đưa M.U và nhà vô địch Hà Lan PSV vào bảng B. Còn Arsenal rơi vào bảng F với sự góp mặt của đội đương kim vô địch Bundesliga, Bayern Munich.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm