Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal quay ngoắt 180 độ, tuyên bố chưa nghỉ hưu

Chiến lược gia Louis van Gaal khẳng định chỉ tạm dưỡng sức 1 năm chứ không giải nghệ HLV.

Hôm chủ nhật vừa qua, khi nói chuyện với truyền thông quê nhà Hà Lan, ông Van Gaal có chia sẻ về quyết định nghỉ hưu. Cụ thể, chiến lược gia 65 tuổi nói với tờ De Telegraaf như sau: “Tôi nghĩ mình sẽ giải nghệ, nhưng sau đó nghĩ lại, chỉ tạm nghỉ 1 năm thôi. Nhưng bây giờ, tôi chính thức quyết định không ngồi ghế HLV thêm ngày nào nữa”.

Thế nhưng trong một buổi phỏng vấn tối hôm qua với đài Cadena Ser (Tây Ban Nha), ông Van Gaal đã khiến tất cả sửng sốt với câu nói: “Không, tôi không nghỉ hưu”. Cựu HLV của MU giải thích rõ hơn: “Tôi chỉ tạm nghỉ ngơi khoảng 1 năm. Sau đó tôi sẽ định đoạt kế hoạch tương lai. Điều đó cũng phụ thuộc vào lời đề nghị mà các đội bóng đưa ra. Tôi ấn định tháng 7 là thời điểm ra quyết định”.

HLV Van Gaal chua giai nghe anh 1
HLV Louis van Gaal khiến tất cả mọi người "việt vị". Ảnh: Mirror.

Chiến lược gia sinh năm 1951 cũng hé lộ về lời đề nghị từ Tây Ban Nha: “Khoảng 5 tuần trước, tôi có nhận cuộc gọi từ Valencia. Tôi thẳng thừng từ chối”.

Trước đây có tin tức HLV Louis van Gaal từ chối lời mời sang Trung Quốc làm việc với mức lương 44 triệu bảng Anh cho hợp đồng 3 năm.

Hồi mùa hè vừa qua, ông Van Gaal và Liên đoàn bóng đá Bỉ suýt hợp tác với nhau. Tuy vậy sau buổi phỏng vấn sơ bộ, chiến lược gia người Hà Lan quyết định không tiếp tục dấn thân vì cảm thấy mệt mỏi với cơ quan điều hành bóng đá Bỉ.

Vì sao Van Gaal coi trọng cúp FA nhất sự nghiệp?

Chiến lược gia người Hà Lan đã chia sẻ những lời tâm huyết sau khi tuyên bố giải nghệ. Có thể thấy ông giành một vị trí quan trọng cho MU.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm