Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal phủ nhận tin đồn từ chức

Trước những tin đồn HLV Louis van Gaal nộp đơn xin từ chức vào sáng nay (giờ Việt Nam), chiến lược gia người Hà Lan đã có câu trả lời cho riêng mình.

Theo đó, hình ảnh từ kênh Sky Sports News ghi được vào buổi sáng thứ 3 (giờ Anh) cho thấy HLV Van Gaal đã có mặt ở khu tập luyện Carrington bình thường. Điều này nói thay cho những tin đồn về việc chiến lược gia người Hà Lan xin từ chức như những gì truyền thông đăng tải.

Không hề có chuyện HLV Louis van Gaal từ chức. Ảnh: Internet.

Được biết, cựu HLV Bayern Munich tới sân tập và chỉ đạo các cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 4 cúp FA gặp Derby County diễn ra vào thứ 7 tuần này.

Vào chiều ngày 26/1 (giờ Việt Nam), hãng tin BBC cũng cho biết không hề có chuyện HLV Van Gaal nộp đơn xin từ chức sau trận thua Southampton 0-1 cuối tuần qua. Trước đó, báo chí đưa tin chiến lược gia 64 tuổi đã gặp mặt với Phó chủ tịch Ed Woodward và bày tỏ mong muốn ra đi. Song, BBC lại cho rằng không hề có cuộc nói chuyện nào diễn ra cả.

Hiện tại, HLV Van Gaal đang vấp phải thái độ chống đối từ cổ động viên nhà. Ở trận thua Southampton, ông bị các khán giả la ó dữ dội. Trong cuộc khảo sát trên Sportsmail sau đó, 79% ý kiến từ độc giả ủng hộ quan điểm MU nên sa thải Van Gaal. Đây là kết quả được rút ra từ cuộc khảo sát dựa trên 15,294 ý kiến độc giả của Sportsmail.

Thời gian qua, MU thể hiện phong độ rất phập phù khi mới thắng 2 trong 10 trận gần đây tại Premier League. Họ đang kém đội xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng là Tottenham khoảng cách 5 điểm.

Louis Van Gaal nộp đơn từ chức

Ban lãnh đạo MU chưa đồng ý đơn xin từ chức của Louis van Gaal sau khi đội bóng thua 0-1 trước Southampton ngay trên sân nhà Old Trafford cuối tuần qua.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm