Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal luôn dành một suất ở M.U cho Robben

Tiền vệ người Hà Lan chia sẻ trên trang Goal về việc được HLV Van Gaal dành một chỗ trong đội hình M.U. Tuy nhiên, Robben khẳng định đang hạnh phúc và không muốn chia tay Bayern.

Trong đội hình tuyển Hà Lan dự World Cup 2014, Arjen Robben là cầu thủ trụ cột của cơn lốc màu da cam. Anh trở thành người có công lớn giúp đoàn quân do HLV Van Gaal dẫn dắt đoạt hạng 3 sau khi đánh bại Brazil.

a
HLV Van Gaal thực sự rất muốn Robben đến M.U. Ảnh: Goal.

Sau khi trận tranh giải 3 khép lại, Robben chia sẻ trên trang Goal: “HLV Van Gaal khẳng định luôn có một chỗ dành cho tôi ở M.U. Tuy nhiên, câu trả lời là không, bởi tôi hiện hạnh phúc tại Bayern”.

Tiền vệ khoác áo số 11 không quên dành những lời nhận xét có cánh cho HLV Van Gaal: “Ông ấy là nhà cầm quân tuyệt vời mà tôi được làm việc cùng. Mối quan hệ giữa chúng tôi rất đặc biệt”.

Sau 7 trận ra sân, Robben đóng góp 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho tuyển Hà Lan. Ngoài ra, anh còn có 16 đường chuyền quan trọng tại World Cup 2014. Phong độ xuất sắc và ổn định giúp tiền vệ khoác áo số 11 có mặt trong danh sách đề cử rút gọn cho giải thưởng Quả bóng vàng World cup 2014.

Đáng tiếc cho M.U khi HLV Van Gaal không thể thuyết phục Robben về đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford. Mùa tới, Quỷ đỏ rất cần một cầu thủ đa năng như tuyển thủ người Hà Lan với sở trường chơi ở vị trí bên cánh và khi cần có thể được đẩy cao đảm nhận vai trò của một tiền đạo.

Tại World Cup 2014, Robben từng được HLV Van Gaal bố trí chơi như một tiền đạo ở trận cuối vòng bảng B gặp Chile trong bối cảnh Van Persie bị cấm thi đấu do án phạt thẻ. Dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng anh góp phần quan trọng giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 2-0. 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm