Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal lo mất việc khi MU chuẩn bị cho chung kết cúp FA

Van Gaal đối diện nguy cơ bị sa thải cao sau trận chung kết cúp FA. Có thể giành chức vô địch giải này, nhưng ông vẫn khó tại vị sau khi MU không thể giành vé dự Champions League.

Van Gaal doi dien nguy co mat viec anh 1

Louis van Gaal không thể giúp MU hoàn thành mục tiêu quan trọng nhất là giành vé dự Champions League mùa tới. Do vậy, ông có thể bị sa thải sau trận chung kết cúp FA.

Van Gaal doi dien nguy co mat viec anh 2
Nhà cầm quân người Hà Lan cùng cầu thủ MU chuẩn bị cho trận tranh cúp FA với Crystal Palace trên sân Wemley lúc 23h30 ngày 21/5.
Van Gaal doi dien nguy co mat viec anh 3
Mới đây, thủ môn De Gea - ngôi sao lần thứ ba liên tiếp nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa giải của MU - tuyên bố sẽ ra đi nếu Louis van Gaal tại vị.
Van Gaal doi dien nguy co mat viec anh 4
Rõ ràng, áp lực với chiến lược gia người Hà Lan rất lớn dù MU được đánh giá cao hơn đối thủ trước chung kết cúp FA. Có thông tin ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford mời Jose Mourinho về thay thế Louis van Gaal, còn ông chuyển sang đảm nhận vai trò Giám đốc bóng đá.
Van Gaal doi dien nguy co mat viec anh 5
Tuy nhiên, tiền đạo thủ quân Wayne Rooney tỏ ra có tâm trạng khá thoải mái khi cười tươi trong buổi tập mới nhất của "Quỷ đỏ" Manchester.
Van Gaal doi dien nguy co mat viec anh 6
Theo nhà cái Sky Bet, tỷ lệ cửa giành chiến thắng của MU là đặt 11 ăn 8, còn người chơi đặt 4 ăn 17 nếu tin Crystal Palace nâng cúp vô địch.
Van Gaal doi dien nguy co mat viec anh 7
Trong buổi tập, các cầu thủ MU vui mừng đón chào sự trở lại của Luke Shaw. Hậu vệ trái này phải nghỉ thi đấu do dính chấn thương từ đầu mùa.
Van Gaal doi dien nguy co mat viec anh 8
Những ngày gần đây, tiền đạo Rashford có lẽ là cầu thủ MU hạnh phúc nhất, bởi anh có tên trong danh sách sơ bộ 26 tuyển thủ Anh dự EURO 2016.
Van Gaal doi dien nguy co mat viec anh 9
Wayne Rooney cùng đồng đội tích cực tập luyện với hy vọng giải cơn khát danh hiệu lớn kể từ khi Sir Alex Fergsuson nghỉ hưu.
Van Gaal doi dien nguy co mat viec anh 10

3 ngày trước, trận đá bù vòng 38 Ngoại hạng Anh giữa đội chủ nhà MU và Bournemouth diễn ra trên sân Old Trafford lúc 2h. Kết quả là "Quỷ đỏ" Manchester giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Lúc 23h30 ngày 21/5, MU và Crystal Palace gặp nhau trong trận chung kết cúp FA diễn ra trên sân Wembley.

MU kết thúc Premier League mùa giải 2015/16 với 66 điểm và đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Họ bằng điểm với đội xếp ngay phía trên là Man City nhưng kém hiệu số bàn thắng bại (+14 so với +30). Còn Bournemouth trụ hạng ở vị trí thứ 16 khi có 42 điểm.

Van Gaal đặt mục tiêu vô địch cúp FA

HLV Van Gaal sẽ trao cơ hội cho một trong các cầu thủ từ Học viện đào tạo trẻ MU ra sân ở bán kết cúp FA. Ông hài lòng khi họ đang chứng tỏ được khả năng khi lên chơi ở đội một.


Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm