Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal chê Schweinsteiger chơi tồi

Vị thuyền trưởng M.U chỉ hài lòng với màn trình diễn của đội nhà trong 45 phút đầu trận, còn hiệp 2 với đội hình gồm đa phần các cầu thủ trẻ đã gây thất vọng.

Andreas Pereira ấn định chiến thắng 3-1 cho M.U sau pha đánh đầu ở phút 61, nhưng HLV Van Gaal bày tỏ sự thất vọng về đội hình ra sân ở hiệp 2, trong đó  Schweinsteiger bị ông chê nhiều nhất.
Tại buổi họp báo sau trận, HLV Van Gaal chia sẻ: "Tôi hoàn toàn hài lòng với hiệp 1. Các cầu thủ thực hiện được những gì tôi yêu cầu. Họ phòng ngự tốt và tổ chức được 10 cơ hội ghi bàn. Tôi rất vui khi đội bóng có 2 bàn thắng. Họ thậm chí có thể chơi tốt hơn, nhưng tôi hài lòng với màn trình diễn trong hiệp đầu tiên".
Tân binh Memphis Depay là một trong hai cầu thủ ghi bàn cho M.U ở hiệp 1. Anh có tình huống phán đoán tốt khi đoạt được bóng sau đường chuyền về của hậu vệ đối phương và ghi bàn đầu tiên cho "Quỷ đỏ".
Wayne Rooney có trận thứ hai liên tiếp đá cao nhất trên hàng công nhưng chưa ghi bàn cho M.U. Ở trận gặp San Jose Earthquakes, anh có cơ hội sút tung lưới đối phương sau đường căng ngang của Luke Shaw, nhưng lại dứt điểm trượt bóng.
Theo nhận xét của HLV Van Gaal, các cầu thủ thi đấu rất đáng thất vọng ở hiệp 2 khi liên tục mất bóng. Ông cho biết, điểm sáng duy nhất của đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ là bàn thắng của Pereira.
Trong hiệp 2, các tiền vệ thi đấu không tốt như hiệp đầu tiên. Trong đó, tân binh Schweinsteiger thể hiện màn trình diễn nhạt nhòa và không đáp lại được sự kỳ vọng của ban huấn luyện. Schweinsteiger thi đấu tốt ở trận đầu tiên, nhưng hoàn toàn gây thất vọng ở trận này. Tuy nhiên, CĐV M.U lại phấn khích với một đường chuyền dài của anh cho Wilson, nhưng tiền đạo khoác áo số 49 lại khống chế và xử lý bóng không tốt.
Tiền vệ Juan Mata thi đấu tốt trong cả hai trận giao hữu của M.U. Anh chuyền cho Schneiderlin đánh đầu tung lưới Club America và trực tiếp ghi bàn cho "Quỷ đỏ" ở trận gặp San Jose Earthquakes.
Sau hai trận giao hữu trên đất Mỹ, người hâm mộ M.U hy vọng sẽ được chứng kiến cặp tiền đạo Memphis Depay và Wayne Rooney cùng ghi bàn ở trận tới gặp Barcelona trên sân Levi ngày 25/7.

 

M.U 3-1 SJ Earthquakes: Tân binh lại tỏa sáng

Trong trận thứ hai ở chuyến du đấu hè 2015, tân binh Depay đóng góp một pha lập công vào chiến thắng 3-1 của M.U trước San Jose Earthquakes lúc 10h ngày 22/7.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm