Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal bác bỏ thông tin Mourinho đến MU

Trước trận MU làm khách đến sân của Chelsea, có thông tin Louis van Gaal sẽ bị sa thải nếu "Quỷ đỏ" Manchester thua trên sân Stamford Bridge.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu muộn thuộc vòng 25 Premier League diễn ra lúc 23h, huấn luyện viên Louis van Gaal chia sẻ: “Tôi không tin tưởng có mối liên hệ giữa Jose Mourinho và MU. Ở Hà Lan, họ biết tôi không phải là người kiêu ngạo. Hiện có những chuyện vô lý đang nhằm vào tôi”.

Vị thuyền trưởng MU tiết lộ, hai tháng qua thực sự rất khó khăn cho vợ, các con, cháu và bạn bè khi phải đón nhận nhiều thông tin về tương lai của ông tại MU. HLV Van Gaal cho rằng, giới truyền thông sa thải ông tới 2 lần. Tuy nhiên, nhà cầm quân 64 tuổi này đã vượt qua áp lực và hiện vẫn tại vị ở sân Old Trafford.

Louis van Gaal cho rằng, tin đồn MU liên hệ với Jose Mourinho là không chính xác. Ảnh: Sky Sports.

HLV Van Gaal khẳng định sẽ dẫn dắt “Quỷ đỏ” Manchester đến cuối mùa giải. Từ đầu năm 2016, đội chủ sân Old Trafford đã cải thiện phong độ, nhưng vẫn chơi thiếu ổn định và chưa thực sự thuyết phục. Tại giải Ngoại hạng Anh, họ vẫn kém top 4 tới 5 điểm trước khi bước vào vòng 25.

Trong khi, trang BBC đưa tin, MU đã đạt thỏa thuận với Jose Mourinho. Về phía nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, ông tiết lộ công việc tiếp theo của ông vẫn là dẫn dắt một đội bóng Anh. Cựu huấn luyện viên của Chelsea cho biết gia đình hiện vẫn ở London.

HLV Mourinho đã chia sẻ lý do không muốn dẫn dắt một câu lạc bộ bên ngoài Premier League. Ông cho biết: “Khi các con còn nhỏ, chúng tôi muốn có nhiều trải nghiệm. Tuy nhiên, chúng đã 16 và 19 tuổi, nên cần một trường đại học. Gia đình tôi muốn có sự ổn định”.

Sau khi chia tay Chelsea cuối năm 2015, Jose Mourinho hiện thất nghiệp. Thời gian qua, ông vẫn nhận được đề nghị từ các đội bóng hàng đầu châu Âu, nhưng chưa nhận lời bất cứ câu lạc bộ nào. Theo giới truyền thông Anh, cựu huấn luyện viên của Chelsea và Real Madrid là ứng viên hàng đầu thay Louis van Gaal ở MU hè này. 

Chelsea - MU: ‘Quỷ đỏ’ gặp khó ở Stamford Bridge

Chelsea vẫn đang bất bại dưới sự dẫn dắt của Guus Hiddink, nên việc được thi đấu trên sân Stamford Bridge sẽ là điểm tựa rất lớn về tinh thần cho họ khi đón tiếp MU lúc 23h.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm