Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Đức bất lực, SLNA khủng hoảng với trận thua thứ 4 sau 5 vòng

SLNA có bàn dẫn trước nhưng lại để thua ngược đội khách Viettel 1-2 ở trận đấu thuộc vòng 10 V.League diễn ra tối 18/7.

Highlights vòng 10 V.League: SLNA thua ngược Viettel 1-2 Hồ Tuấn Tài giúp chủ nhà Sông Lam Nghệ An dẫn trước nhưng 2 tình huống cố định đã giúp Viettel rời sân Vinh với 3 điểm sau vòng 10 V.League chiều 18/7.

SLNA nhập cuộc chủ động và có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 4. Sau quả tạt của Đình Tiến, Tuấn Tài băng vào đánh đầu tung lưới Nguyên Mạnh, đưa chủ nhà vượt lên.

Hàng thủ thiếu tập trung khiến SLNA không thể duy trì thế dẫn bàn. Phút 14, hậu vệ đội chủ nhà phá bóng vào chân Duy Thường. Số 88 ngay lập tức tung cú sút vào góc gần đánh bại Văn Hoàng, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

SLNA gap Viettel anh 1

Tuấn Tài mở tỷ số cho SLNA ở ngay cơ hội đầu tiên. Ảnh: Việt Hùng.

Viettel lùi đội hình chơi phòng ngự trong những phút tiếp theo. Hàng thủ áo đỏ giữ được sự tập trung và không để Văn Đức, Peter Samuel có cơ hội dứt điểm. Khi hiệp một chỉ còn tính bằng giây, đội khách bất ngờ có bàn nâng tỷ số lên 2-1. Khắc Ngọc treo bóng cho Đức Chiến băng vào đánh đầu hạ gục Văn Hoàng.

SLNA đẩy cao đội hình ngay khi hiệp 2 bắt đầu. Đoàn quân của HLV Phan Như Thuật liên tục gây sức ép nhưng Văn Đức, Tuấn Tài đều không thắng được sự xuất sắc của thủ môn Nguyên Mạnh.

SLNA gap Viettel anh 2

Văn Đức chơi nỗ lực nhưng không thể ghi bàn cho SLNA. Ảnh: Việt Hùng.

CLB Viettel chơi phòng ngự chủ động và tổ chức khá nhiều pha phản công sắc bén. Văn Hoàng có một ngày thi đấu tốt khi đối mặt với tiền đạo đội khách. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-1 dành cho Viettel. Bùi Tiến Dũng cùng đồng đội vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 18 điểm. Trong khi đó, SLNA tụt xuống vị trí thứ 10.

Trọng tài V.League bắt việt vị khó hiểu đội SLNA Dù có góc quan sát tốt nhưng trợ lý trọng tài vẫn mắc sai lầm khó hiểu khi căng cờ bắt việt vị đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An trong trận gặp Viettel ở vòng 10 V.League chiều 18/7.
SLNA gap Viettel anh 3
  • HẾT GIỜ

    Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 dành cho CLB Viettel.

  • Hồ Tuấn Tài (SLNA) thử vận may với một cú sút xa táo bạo. Bóng đi chệch khung thành của Nguyên Mạnh trong gang tấc. 

  • Trận đấu diễn ra sôi nổi trong những phút cuối. Cơ hội liên tiếp được 2 đội tạo ra nhưng chưa bên nào có thể tận dụng để ghi thêm bàn. Ảnh: Việt Hùng.

    SLNA gap Viettel anh 4

  • KHÔNG VÀO!! Cơ hội ngon ăn đến với Viettel ở phút 75. Bruno đột phá loại bỏ hậu vệ trước khi tung cú sút. Tuy nhiên Văn Hoàng đã đổ người xuất sắc để cứu thua cho chủ nhà SLNA.


  • NGUY HIỂM! Venacio tung 2 cú dứt điểm liên tiếp ở phút 69 nhưng bàn thắng thứ 3 chưa đến với đội khách Viettel.


  • Văn Đức nhận bóng ở vị trí thuận lợi ở phút 63 nhưng bị trọng tài biên căng cờ báo việt vị. Video quay chậm chỉ ra tổ trọng tài đã có quyết định sai lầm. Ảnh: Việt Hùng.

    SLNA gap Viettel anh 5

  • Quế Ngọc Hải dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Luiz Walter. Vũ Minh Tuấn cũng được tung vào sân thay Trọng Đại. Ảnh: Việt Hùng.

    SLNA gap Viettel anh 6

  • KHÔNG VÀO!! Văn Đức ngoặt bóng loại bỏ Quế Ngọc Hải ở phút 49 nhưng cú sút của anh lại bị Nguyên Mạnh cản phá. Ảnh: Việt Hùng.


    SLNA gap Viettel anh 7

    SLNA gap Viettel anh 8

  • KHÔNG VÀO!! Sóng gió đến với khung thành của Nguyên Mạnh ở phút 47. Quang Tình treo bóng dội xà, một cầu thủ áo vàng đá bồi nhưng bóng lại đi dội cột.


  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • HẾT HIỆP MỘT

    CLB Viettel chỉ có 2 cơ hội đáng chú ý trong hiệp một và cả 2 đều trở thành bàn thắng giúp đội khách nắm lợi thế trước SLNA. Ảnh: Việt Hùng.

    SLNA gap Viettel anh 9

  • Tỷ số nâng lên 2-1 cho đội khách

    VÀO!! Tỷ số nâng lên 2-1 cho Viettel ở phút 45+3. Từ pha treo bóng của Hồ Khắc Ngọc, Đức Chiến băng vào đánh đầu hiểm hóc khiến Văn Hoàng bó tay. Ảnh: Việt Hùng.


    SLNA gap Viettel anh 10

  • Bruno Cunha bật cao đánh đầu trong vùng cấm nhưng bóng đi không trúng đích. Hiệp đấu đầu tiên nhiều khả năng sẽ khép lại với tỷ số hòa 1-1.

  • Hiệp một đang trôi về những phút cuối. 2 CLB vẫn chơi khá rời rạc và chỉ trông chờ vào những quả tạt hoặc tình huống cố định.

  • Peter Samuel áp sát khung thành đội khách ở phút 29. Số 10 Văn Trâm đã có pha tắc bóng chuẩn xác để tước đi cơ hội của tiền đạo bên phía SLNA. Ảnh: Việt Hùng.

    SLNA gap Viettel anh 11

  • Nửa đầu hiệp một đã trôi qua, 2 CLB thi đấu đầy thận trọng. Sau khi có bàn thắng, SLNA và Viettel vẫn chưa tạo thêm tình huống tấn công nào đáng chú ý. Ảnh: Việt Hùng.

    SLNA gap Viettel anh 12

  • Trọng tài rút thẻ vàng cho Văn Trâm ở phút 21 sau tình huống ôm chặt không cho Văn Đức đi bóng.


  • CLB Viettel gỡ hòa sau một tình huống cố định

    VÀO!! Viettel có bàn gỡ ở phút 13. Duy Thường tận dụng tình huống lộn xộn trong vùng cấm đội chủ nhà để tung cú sút chéo góc ở cự ly gần đánh bại Văn Hoàng.

  • SLNA mở tỷ số sớm

    VÀO!! Tỷ số được mở cho SLNA ngay phút thứ 4. Từ quả tạt của Đình Tiến bên cánh phải, Hồ Tuấn Tài băng vào đánh đầu ở cự ly gần đưa chủ nhà vượt lên. Ảnh: Việt Hùng.

    Highlights vòng 10 V.League: SLNA thua ngược Viettel 1-2 Hồ Tuấn Tài giúp chủ nhà Sông Lam Nghệ An dẫn trước nhưng 2 tình huống cố định đã giúp Viettel rời sân Vinh với 3 điểm sau vòng 10 V.League chiều 18/7.
    SLNA gap Viettel anh 13

    SLNA gap Viettel anh 14

  • Trận đấu bắt đầu. 

  • HLV Park Hang-seo có mặt tại sân Vinh để theo dõi màn đọ sức hấp dẫn giữa 2 tập thể sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia. Ảnh: Việt Hùng.

    SLNA gap Viettel anh 15

  • Dàn sao 2 CLB khởi động trước giờ bóng lăn. Chủ nhà SLNA đặt quyết tâm chấm dứt chuỗi trận bết bát, trong khi đội khách Viettel muốn giành 3 điểm để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Ảnh: Việt Hùng.

    SLNA gap Viettel anh 16

    SLNA gap Viettel anh 17

  • Hồ Khắc Ngọc sang cabin SLNA để trò chuyện với đồng đội cũ. Cầu thủ 27 tuổi từng khoác áo đội một SLNA từ năm 2012 đến 2019. Ảnh: Việt Hùng.

    SLNA gap Viettel anh 18

  • Danh sách cầu thủ ra sân của SLNA và Viettel

    - SLNA: Văn Hoàng, Thế Nhật, Đình Châu, Tuấn Tài, Văn Lắm, Đình Tiến, Văn Đức, Sỹ Nam, Samuel, Sỹ Hoàng, Gustavo.

    - Viettel: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thiết, Venacnio, Văn Trâm, Khắc Ngọc, Đức Chiến, Bruno, Trọng Đại, Duy Thường.

    SLNA gap Viettel anh 19

  • '8 cầu thủ CLB Hà Tĩnh không cản nổi Phan Văn Đức'

    Bàn gỡ của SLNA là điểm khiến HLV Minh Đức không hài lòng. Khi Phạm Tuấn Hải và Nguyễn Văn Vỹ phối hợp phản công hỏng, 8 cầu thủ Hà Tĩnh vẫn đứng ở phần sân nhà. Tuy nhiên, cả hệ thống đội khách bất lực nhìn Phan Văn Đức đột phá ở cánh trái trước khi kiến tạo cho Hồ Tuấn Tài ghi bàn.

    Ông chia sẻ: "Tôi nói học trò khi tham gia phản công, nếu chỉ có 2 người lên, không bao giờ thua ở tình huống đấy. Tôi bất ngờ khi Văn Vỹ chuyền cho Tuấn Hải, có 2 người tấn công, tức là 8 cầu thủ phòng ngự mà vẫn để thua. Tôi thực sự rất buồn. Tình huống đó không được phép thua. Bàn thua vì họ hay thì không nói". Ảnh: Thủy Tiên.

    SLNA gap Viettel anh 20

  • Phan Văn Đức tỏa sáng giúp SLNA thoát thua trước Hà Tĩnh

    Phan Văn Đức vào sân đầu hiệp hai và ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Tuấn Tài ghi bàn ở phút 63, qua đó giúp SLNA hòa 1-1 trước Hà Tĩnh trong trận derby xứ Nghệ.

    Highlights SLNA 1-1 CLB Hà Tĩnh: Văn Đức ghi dấu ấn Tiền vệ SLNA có pha kiến tạo tinh tế cho Hồ Tuấn Tài ghi bàn quân bình tỷ số 1-1 trong trận "derby xứ Nghệ" với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiều 12/7.

Tiến Linh lỡ bàn thắng bằng vai, Bình Dương thua Thanh Hóa

Tiến Linh chơi bế tắc trong trận Bình Dương nhận trận thua 0-1 trước Thanh Hóa ngay trên sân nhà, dù thi đấu ép sân đối thủ.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm