Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vận động viên quần vợt phải thay trang phục giữa trận đấu

Bianca Andreescu phải thay đồ giữa trận đấu do sự cố trang phục. Sau sự việc, cô gửi lời xin lỗi đến nhà tài trợ.

Reuters đưa tin vận động viên quần vợt Bianca Andreescu xin lỗi nhà tài trợ Nike sau sự cố trang phục trên sân.

Trong trận thi đầu với Harmony Tan tại sân Grandstand, Bianca Andreescu diện váy liền dáng xòe từ thương hiệu thể thao. Tuy nhiên, những cơn gió ở sân đấu liên tục thổi tung váy. Điều này ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của nữ vận động viên.

Cô đã yêu cầu trọng tài cho nghỉ để thay đồ. "Điều này sẽ không tính trong thời gian nghỉ của tôi đúng không? Đó không phải lỗi từ tôi mà là của Nike. Bộ váy này quá tệ. Tôi cần phải đi thay", Bianca Andreescu nói với trọng tài chính.

Bianca Andreescu đã thay sang mẫu tank top màu trắng và váy xanh tím than để tiếp tục thi đấu.

Sau trận đấu, Bianca Andreescu gửi lời xin lỗi trước các phóng viên. "Tôi chắc chắn có thể lựa chọn sử dụng từ ngữ khác. Vì vậy, tôi xin lỗi bất kỳ ai cảm thấy không được tôn trọng. Tôi yêu Nike và hy vọng có thể đồng hành cùng họ lâu dài".

Bianca Andreescu xin loi anh 3

Sau sự cố, nữ vận động viên gửi lời xin lỗi đến nhà tài trợ. Ảnh: Reuters.

Bianca Andreescu là vận động viên quần vợt chuyên nghiệp người Canada. Năm 2019, Bianca Andreescu trở thành tay vợt thứ 2 giành chức vô địch Indian Wells ngay lần đầu tham dự. Trước đó, Serena Williams từng đạt thành tích này vào năm 1999.

Trong trận chung kết đơn nữ US Open diễn ra vào tháng 9/2019, Bianca Andreescu xuất sắc vượt qua đàn chị Serena Williams với tỷ số 6-3 và 7-5 để lên ngôi tại US Open trong lần đầu tham dự.

Sức hút của tông đen chưa giảm

Khi phong cách Y2K phủ sóng, quần áo có màu sắc nổi bật lên ngôi. Tuy nhiên, xu hướng này chưa thể lấn át các mẫu trang phục tông đen.

Trang phục hở bạo gây tranh cãi trên thảm đỏ MTV VMAs 2022

Trên thảm đỏ MTV VMAs, những thiết kế gợi cảm trở thành một phần không thể thiếu. Nhiều nghệ sĩ chọn diện trang phục cắt xẻ, xuyên thấu.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm