Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Dijk ngã trong pha bóng bị Rashford qua mặt

Trung vệ của Liverpool đã không đánh bại được tiền đạo đối phương trong pha tranh chấp bóng sát đường biên dọc, bên phần sân của Liverpool.

Pha bóng diễn ra trong hiệp 1 trận đấu giữa MU và Liverpool hôm 20/10. Marcus Rashford nhận đường chuyền dài từ sân nhà và bứt tốc hướng về trái bóng, trong khi Virgil van Dijk cũng lao theo để truy cản cầu thủ đối phương.

Hai cầu thủ này có pha tì đè nhưng Rashford đã trụ rất vững. Cầu thủ người Hà Lan to lớn hơn, nhưng không thể truy cản Rashford mà ngược lại ngã sõng soài ra sân.

Rashford là người chiến thắng với trái bóng trong chân, tiếp tục triển khai đường tấn công của MU. Van Dijk sau đó lồm cồm bò dậy nhưng không kịp tham gia vào pha bóng này nữa.

mu liverpool anh 1
Van Dijk không thể truy cản được Rashford trong pha tì đè. Ảnh: Getty.

Pha bóng của Rashford nhận được sự chú ý bởi không nhiều người có thể đánh bại được Van Dijk trong các pha tranh chấp tay đôi. Trong mùa giải này tại Premier League, chỉ có Nicolas Pepe của Arsenal đi bóng qua Van Dijk. Trước đó, trung vệ người Hà Lan đã lập kỷ lục 50 trận tại giải đấu này không để ai vượt qua.

Nhiều CĐV tỏ ra thích thú với pha bóng nói trên. "Van Dijk, có phải là anh đấy không?", một tài khoản dí dỏm bình luận trên mạng xã hội khi thấy Van Dijk có pha bóng bị qua mặt.

"Rashford xứng đáng giành Quả bóng Vàng sau khi cho cầu thủ hay nhất châu Âu nằm đo sân như vậy", CĐV khác bình luận.

Rashford cũng là người mở tỷ số trong trận đấu nói trên, khi tận dụng đường tạt thuận lợi của Daniel James trong hiệp một. Liverpool miệt mài tấn công nhưng chỉ có bàn gỡ hòa ở phút 84, do công Adam Lallana. Hai đội hòa nhau 1-1 sau 90 phút.

Marcus Rashford - cầu thủ của những trận đấu lớn

Tiền đạo người Anh sở hữu thống kê ấn tượng khi ghi 35% số bàn thắng vào lưới các đội bóng lớn ở Premier League.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm