Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Dijk mắc sai lầm khó tin

Trung vệ của Liverpool có màn trình diễn đáng quên khi Hà Lan để thua 2-3 trước Áo ở loạt trận cuối bảng D EURO 2024.

Highlight EURO 2024: Hà Lan 2-3 Áo Màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục ở bảng D.

Tối 25/6 (giờ Hà Nội), Virgil van Dijk mắc lỗi lớn trong bàn thua mang tính quyết định của Hà Lan trước Áo. Phút 80, Marcel Sabitzer có pha thoát xuống ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Áo.

Tuy nhiên, tình huống đứng vị trí của Van Dijk cực kỳ khó hiểu. Anh bỗng dưng lùi xuống cực thấp, ở một vị trí gần như phá tan bẫy việt vị của Hà Lan.

Van Dijk anh 1

Tình huống đứng vị trí khó hiểu của Van Dijk.

Tình huống đứng của Van Dijk cũng không mang lại nhiều ý nghĩa về mặt chiến thuật, bởi trung vệ Liverpool gần như không cản được tình huống phối hợp từ tuyển Áo.

Van Dijk chơi khá kém trước Áo. Theo Opta, trung vệ của Liverpool không có một pha tắc bóng hay cắt bóng thành công nào. Anh không thắng nổi một pha tranh chấp tay đôi dưới đất nào trận này (chưa tính tranh chấp trên không), có tới 5 lần để mất bóng.

Trên tư cách thủ lĩnh hàng thủ "Cơn lốc màu da cam", Van Dijk cùng các đồng đội có ngày thi đấu ác mộng, khi ba lần để Áo chọc thủng lưới.

Phong độ của Van Dijk vốn sa sút từ đầu mùa giải 2023/24 trong màu áo Liverpool. Đến EURO 2024, ngôi sao phòng ngự của Ngoại hạng Anh tiếp tục chơi không tốt.

Van Dijk anh 2

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/

Mbappe ghi bàn, Pháp vẫn gây thất vọng

Tuyển Pháp tiếp tục gây thất vọng khi để Ba Lan cầm hòa 1-1 ở lượt trận cuối cùng bảng D EURO 2024.

HLV Croatia giận dữ với UEFA

Huấn luyện viên Zlatko Dalic cho rằng Croatia bị xử ép chỉ vì là một đội tuyển nhỏ so với Italy.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm