Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Croatia giận dữ với UEFA

Huấn luyện viên Zlatko Dalic cho rằng Croatia bị xử ép chỉ vì là một đội tuyển nhỏ so với Italy.

HLV Dalic và Modric thẫn thờ vì lại để thua cuối trận.

“Ai cũng biết rằng chúng tôi là một nước nhỏ, một liên đoàn nhỏ, và trận đấu có tới 8 phút bù giờ, thời gian bóng chết trước đó không thể lên tới như vậy", AS dẫn lời ông Dalic khi Croatia bị Italy cầm hòa 1-1 ở lượt cuối bảng B.

Rạng sáng 25/6 (giờ Hà Nội), Croatia dẫn trước Italy đến tận phút bù giờ cuối cùng, trước khi Zaccagni ghi bàn phút 90+8 gỡ hòa 1-1.

Khi trọng tài người Hà Lan Danny Makkelie cho trận đấu bù giờ 8 phút, ban huấn luyện Croatia tỏ ra kinh ngạc. "Điều đó (8 phút bù giờ) chắc chắn ảnh hưởng đến kết quả. Tôi không biết trọng tài lấy 8 phút đó từ đâu", HLV Dalic giận dữ.

Croatia anh 1

Cú dứt điểm phút 90+8 của Italy làm chết lặng những con tim người hâm mộ Croatia.

Ông tuyên bố thêm: "Tôi đã nói về cách cư xử của UEFA và FIFA trong 5 năm nhưng không ai lắng nghe. Thế là tôi trông thật lố bịch. Không thể có 8 phút bù giờ. Có bao nhiêu lần trận đấu bị gián đoạn bởi các pha phạm lỗi để có 8 phút bù giờ?”.

Theo thống kê từ Opta, trận đấu giữa Croatia và Italy có số phút bù giờ hiệp hai cao thứ hai từ đầu giải, chỉ sau trận Hungary và Scotland (10 phút).

Tuy nhiên, màn so tài giữa Hungary và Scotland bị gián đoạn khá lâu do cầu thủ bị bất tỉnh.

Croatia chỉ giành được 2 điểm ở vòng bảng EURO năm nay. Đội bóng của HLV Zlatko Dalic gần như bị loại. Họ vẫn có thể lọt vào vòng 16 đội với tư cách là một trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt, nhưng cơ hội rất thấp.

Highlights Croatia 1-1 Italy: Bàn thua ở phút 90+8 Modric cùng đồng đội gần như bị loại sau trận hòa Italy.

Kịch tính cuộc đua giành vé vớt EURO

Hungary từ viễn cảnh bị loại sau hai trận đầu tiên toàn thua bỗng dưng sáng cửa đi tiếp với tư cách một trong 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất ở vòng bảng.

Điều kiện để Croatia vào vòng 16 đội EURO 2024

Croatia chưa bị loại nhưng khả năng đi tiếp vào vòng trong là rất thấp.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm