Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Dijk là hậu vệ có chỉ số cao nhất lịch sử game FIFA

Ngôi sao người Hà Lan trở thành hậu vệ đầu tiên trong lịch sử game bóng đá FIFA nhận mức tổng quát tối đa.

Màn trình diễn hoàn hảo trong mùa giải vừa qua giúp Virgil van Dijk có một vị trí trong đội hình tiêu biểu năm (Team Of The Year - TOTY) của game bóng đá nổi tiếng FIFA 20.

Bộ chỉ số trong game của cầu thủ người Hà Lan cũng vừa được nhà phát hành công bố và khiến người hâm mộ bất ngờ. Van Dijk nhận chỉ số tổng quát 99, qua đó trở thành hậu vệ đầu tiên trong lịch sử game FIFA nhận mức chỉ số tối đa.

Van Dijk chi so cao nhat lich su anh 1

Chỉ số của 11 cầu thủ trong đội hình hay nhất năm của FIFA.

Với chỉ số 99, Van Dijk và Lionel Messi trở thành 2 ngôi sao sở hữu chỉ số tổng quát cao nhất game (cùng 99).

Các chỉ số quan trọng nhất của Van Dijk đều ở mức cao ngất ngưởng như tắc bóng 99, cắt bóng 97, đánh đầu 94, xoạc bóng 93 và phản ứng 99.

4 trong số 5 cái tên ở hàng phòng ngự TOTY năm nay là của Liverpool. Bên cạnh Van Dijk, nhà ĐKVĐ Champions League còn đóng góp thêm Alexander-Arnold (OVR 95), Andrew Robertson (OVR 94), Alisson Becker (OVR 97). Cầu thủ còn lại là Matthijs De Ligt của Juventus với mức tổng quát 96. Cặp trung vệ Hà Lan với thể hình lý tưởng Van Dijk, De Ligt hứa hẹn sẽ khuấy đảo các tựa game bóng đá như FIFA 20, FO4 trong thời gian tới.

3 ngôi sao góp mặt ở hàng tiền vệ TOTY 2020 gồm N'Golo Kante (OVR 97), Frenkie De Jong (94) và Kevin De Bruyne (98).

Các tiền đạo và cũng là vị trí được mong chờ nhất của đội hình hay nhất năm thuộc về Lionel Messi (99), Sadio Mane (97). Kylian Mbappe với màn thể hiện tốt trong năm qua đã được người hâm mộ bình chọn thay Cristiano Ronaldo vào vị trí tiền đạo cắm. Sao trẻ người Pháp nhận mức tổng quát không hề thua kém các đàn anh (98).

Ronaldo bị gạt khỏi đội hình tiêu biểu của năm trong FIFA 20

Tối 6/1, tựa game FIFA 20 công bố kết quả bình chọn "Đội hình của năm" và bất ngờ đã tới khi Cristiano Ronaldo không thể lọt vào danh sách cuối cùng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm