Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bị gạt khỏi đội hình tiêu biểu của năm trong FIFA 20

Tối 6/1, tựa game FIFA 20 công bố kết quả bình chọn "Đội hình của năm" và bất ngờ đã tới khi Cristiano Ronaldo không thể lọt vào danh sách cuối cùng.

Trong sơ đồ 4-3-3 được bình chọn, Ronaldo không thể chiến thắng Lionel Messi, Kylian Mbappe và Sadio Mane cho một vị trí trên hàng công.

Ở hàng tiền vệ, Frenkie de Jong được bình chọn sau một năm bùng nổ với Ajax và ĐT Hà Lan. Hai cái tên còn lại là Kevin De Bruyne (Man City/Bỉ) và N'Golo Kante (Chelsea/Pháp),

Ronaldo anh 1

Chỉ số chi tiết của từng cầu thủ lọt vào "Đội hình của năm" sẽ được EA Sports sớm công bố. Ảnh: Bleacher Report.

Không có quá nhiều bất ngờ diễn ra ở hàng hậu vệ khi Liverpool áp đảo với 4 người trong tổng số 5 vị trí, sau một năm 2019 đại thành công với chức vô địch UEFA Champions League cùng thành tích chỉ thua đúng 1 trận tại Premier League.

Đó là Andrew Robertson, Alexander-Arnold, Virgil van Dijk và Alisson. Người còn lại lọt vào danh sách là chủ nhân của danh hiệu "Cậu bé vàng" Matthijs de Ligt.

Kết quả bình chọn "Đội hình của năm" được dựa trên 60% lượng phiếu bầu của những người chơi tựa game FIFA 20/FIFA Online trên toàn thế giới. 40% lượng phiếu bầu còn lại đến từ đánh giá riêng của hãng EA Sports.

Cuộc bình chọn bắt đầu từ ngày 20/12/2019. Những cầu thủ lọt vào "Đội hình của năm" sẽ có được những thẻ chỉ số riêng do EA Sports đánh giá.

Ronaldo không thể lọt vào danh sách "Đội hình của năm" theo đánh giá chung, song siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn có thể góp mặt nếu giành chiến thắng trong cuộc bình chọn "Cầu thủ thứ 12" từ người chơi.

Ronaldo anh 2

Đây là lần đầu tiên CR7 bị gạt khỏi "Đội hình của năm" trong tựa game FIFA 20. Ảnh: Getty.

Khả năng này có thể sẽ xảy ra khi CR7 áp đảo hoàn toàn những đối thủ như Son Heung-min, Robert Lewandowski hay Mohamed Salah về lượng người hâm mộ. Trong 11 năm bình chọn trước đó, Ronaldo luôn là người có tên sau cùng.

CR7 đã có một năm 2019 không được như ý. Anh cùng Juve giành chức vô địch Serie A và cùng ĐT Bồ Đào Nha vô địch UEFA Nations League. Tuy nhiên, ở đấu trường quan trọng là Champions League, Ronaldo không thể giúp Juve tiến xa khi bị Ajax loại ở tứ kết.

Năm 2019 còn khép lại với Ronaldo bằng trận thua trước Lazio ở Siêu cúp Italy.

Ronaldo tái hiện cú bật nhảy 2,56 m cùng Djokovic Cristiano Ronaldo vừa chia sẻ bí quyết để thực hiện cú bật nhảy 2,56 m cho tay vợt số 2 thế giới Novak Djokovic, khi cả hai có buổi giao lưu tại một phòng gym.

Ronaldo lập hat-trick trong chiến thắng 4-0 của Juventus

Siêu sao người Bồ Đào Nha tham gia vào 4 pha lập công (3 bàn, 1 kiến tạo) trong trận thắng đậm của Juventus trên sân nhà trước Cagliari ở vòng 18 Serie A đêm 6/1.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm