Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vận đen tiếp tục đeo bám Chamberlain và Liverpool

Kể từ khi chiêu mộ Oxlade Chamberlain từ Arsenal với giá 35 triệu bảng, "The Kop" đã trải qua chuỗi 4 trận không biết đến mùi chiến thắng trên mọi đấu trường.

Highlights Leicester City 2-0 Liverpool Ra sân với phần lớn đội hình là cầu thủ trẻ và dự bị, Liverpool nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà Leicester City, qua đó dừng bước tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.
Liverpool bi loai khoi League Cup anh 1
Vòng 3 League Cup, Liverpool phải hành quân đến King Power để đối đầu với nhà cựu vô địch Premier League Leicester City. Philippe Coutinho trở lại trong danh sách dự bị của "The Kop" sau một thời gian dài vắng bóng.
Liverpool bi loai khoi League Cup anh 2
Chơi trên sân khách nhưng Chamberlain cùng đồng đội vẫn lấn lướt chủ nhà và tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm.
Liverpool bi loai khoi League Cup anh 3
Tuy nhiên trong một ngày đen đủi, mọi nỗ lực dứt điểm của đội khách đều bị chặn đứng bởi hàng phòng ngự đội chủ nhà.
Liverpool bi loai khoi League Cup anh 4
Coutinho vào sân từ đầu hiệp 2, quãng thời gian ngồi ngoài khiến ngôi sao người Brazil không có được cảm giác bóng tốt nhất. Thậm chí mục tiêu của Barcelona bỏ lỡ cơ hội ghi bàn từ khoảng cách 2 m.
Liverpool bi loai khoi League Cup anh 5
Trong khi đó, chủ nhà Leicester lại tận dụng cơ hội ngon ăn đầu tiên để có bàn thắng mở tỷ số. Chỉ 12 phút sau khi vào sân thay Leonardo Ulloa, Shinji Okazaki đã có cho mình bàn thắng với một cú ra chân đưa bóng đi vào góc xa làm bó tay thủ môn Danny Ward.
Liverpool bi loai khoi League Cup anh 6
Chân sút người Nhật đã ghi 4 bàn sau 7 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường mùa này, nhiều hơn những gì anh làm được trong 33 trận mùa giải trước.
Liverpool bi loai khoi League Cup anh 7
Phút 78, Islam Slimani tỏa sáng với cú cứa lòng chân trái đẹp mắt nhân đôi cách biệt cho chủ nhà Leicester. Bóng đi quá hiểm hóc làm thủ thành Danny Ward chỉ còn biết bay người trong vô vọng.
Liverpool bi loai khoi League Cup anh 8
Tiền đạo người Algeria ăn mừng cuồng nhiệt bàn thắng vào lưới đối thủ khó chịu Liverpool. Slimani có phong độ khá tốt tại League Cup với 3 bàn thắng sau 2 trận. Trước đó là cú đúp trong 4 phút từ 63 đến 67 vào lưới CLB Sheffield United.
Liverpool bi loai khoi League Cup anh 9
Những nỗ lực trong thời gian còn lại không giúp đội khách có được dù chỉ là bàn rút ngắn tỷ số.
Liverpool bi loai khoi League Cup anh 10
Liverpool đã trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng (2 hòa, 2 thua) trên mọi đấu trường. "The Kop" cũng cho thấy bộ mặt yếu kém khi chỉ giành vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 5 lần đối đầu các CLB tại Premier League gần nhất ở đấu trường League Cup. Mùa giải năm nay, hành trình của thầy trò Jurgen Klopp sớm dừng ở ngay vòng 3 sau thất bại trước Leicester.
Liverpool bi loai khoi League Cup anh 11
Oxlade Chamberlain vẫn chưa được hưởng niềm vui chiến thắng cùng CLB mới. Tân binh đắt giá từ Arsenal ra sân trong cả 4 trận gần nhất nhưng không để lại nhiều dấu ấn.
Liverpool bi loai khoi League Cup anh 12
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.

Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm