Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vấn đề của Man Utd

HLV Erik ten Hag thừa nhận đội chủ sân Old Trafford chưa thể ghi nhiều bàn thắng như kỳ vọng.

Ten Hag thừa nhận MU gặp khó trong khâu ghi bàn. Ảnh: Reuters.

"Chúng tôi phải ghi nhiều bàn thắng hơn", Sky Sports dẫn lời Ten Hag. "Đó là vấn đề, chìa khóa là ghi nhiều bàn thắng hơn với tư cách một tập thể. Chúng tôi có những cầu thủ sở hữu khả năng ghi bàn, điều đó là rõ ràng".

"Chúng tôi vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Thời gian qua, đội bóng ký hợp đồng với những cầu thủ rất trẻ như Hojlund, Zirkzee và Yoro. Chúng tôi tin tưởng vào họ. Nhưng chúng tôi phải khao khát giành chiến thắng nhiều hơn. Chúng tôi đã giành cúp nhưng phải nỗ lực để mang lại nhiều thành công", nhà cầm quân người Hà Lan nhấn mạnh.

Một trong những cầu thủ chơi dưới sức của MU thời gian qua là Bruno Fernandes. Từ đầu mùa, tiền vệ người Bồ Đào Nha chưa ghi bàn nào. Tuy nhiên, HLV Ten Hag cho hay: "Cậu ấy sẽ trở lại và sớm ghi bàn. Một trăm phần trăm và đó chỉ là vấn đề thời gian".

Hôm 26/9, MU tạo thống kê tệ hại sau trận hòa 1-1 trước Twente ở Europa League mùa 2024/25. Dưới thời Ten Hag, "Quỷ đỏ" chỉ có đúng 1 chiến thắng trong 9 trận gần nhất tại cúp châu Âu (5 thua, 3 hòa). Đội duy nhất để thua MU là Copenhagen. Thậm chí "Quỷ đỏ" chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất ở cúp châu Âu khi có bàn dẫn trước (hòa 3, thua 2).

Trận hòa tai hại trước Twente sẽ khiến MU gặp nhiều khó khăn tại League Phase. Ở lượt tiếp theo, họ phải làm khách trước Porto, CLB chỉ thua đúng một trận trên sân nhà kể từ tháng 12 năm ngoái.

Solskjaer sẵn sàng trở lại dẫn dắt MU

Ole Gunnar Solskjaer không loại trừ khả năng trở lại ghế nóng của Man United trong bối cảnh HLV Erik ten Hag gặp nhiều áp lực.

Tân binh MU gây phẫn nộ

Hậu vệ Noussair Mazraoui gây tranh cãi với tuyên bố MU là đội bóng danh tiếng hơn Bayern Munich.

Phong độ đáng xấu hổ của Man Utd

MU tạo thống kê tệ hại sau trận hòa 1-1 trước Twente ở Europa League, rạng sáng 26/9.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm