Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Bakel: 'Pháp sẽ chơi tấn công bùng nổ và thắng 3-0'

Trung vệ của Thanh Hóa cho rằng tuyển Pháp với những cầu thủ trẻ hãy chơi tấn công bùng nổ, không cần quá thận trọng ở trận khai mặc gặp Romania lúc 2h ngày 11/6 (giờ Việt Nam).

Trung vệ Danny van Bakel (tên sau khi nhập tịch Việt Nam Nguyễn Van Bakel) đưa ra lời khuyên cho "Gà trống Goulois" trước trận khai mạc Euro 2016.

Pháp là đội bóng tôi yêu thích nhất ở Euro 2016. Chắc hẳn mọi người cũng như tôi, tất cả người hâm mộ bóng đá trên hành tinh đang mong chờ giây phút bóng lăn của trận khai mạc Pháp vs Romania.

Thường thường trận đầu tiên ở mỗi giải đấu lớn, các đội bóng sẽ khá thận trọng và chơi phòng thủ trước để thăm dò đối phương. Nhưng tôi khuyên rằng Pháp muốn gây ấn tượng lớn và giành chiến thắng trên sân nhà trong ngày khai mạc thì hãy chơi tấn công bùng nổ. 

Trận khai mạc Euro 2016 giữa Pháp vs Romani diễn ra lúc 2h ngày 11/6 (Giờ Việt Nam), trên sân vận động Stade France, Paris.

Về lực lượng của tuyển Pháp năm nay, Giroud là sự thay thế hoàn hảo cho Benzema. Anh ấy còn được trợ giúp bởi sao trẻ của M.U Martial cũng như Griezmanm.

Một tài năng khác của Pháp vắng mặt ở giải đấu năm nay là Varane, nhưng Kocielny của Arsenal là một sự thay thế không tồi. "Pháo thủ" sẽ nỗ lực hết sức để chứng minh rằng HLV Didier Dechamps không sai lầm khi lựa chọn anh.

"Gà trống Goulois" còn sở hữu một cầu thủ tốt ở hàng tiền vệ, đó là Paul Pogba. Tôi đánh giá cầu thủ đang thi đấu cho Juventus là trụ cột trong đội hình tuyển Pháp dưới thời HLV Deschamps.

Tuyển Pháp thận trọng trong ngày ra quân

Với lợi thế của nước chủ nhà cùng tương quan lực lượng chênh lệch nhưng HLV Didier Deschamps lại tỏ ra khá thận trọng trước cuộc đối đầu với Romania ở ngày khai mạc Euro 2016.

Sau thế hệ vàng của Zinedine Zidane, tuyển Pháp mới có những nhân tố thực sự chất lượng. Tuy nhiên các bạn thấy đấy, tuổi đời của những tài năng tuyển Pháp đều còn rất trẻ. Pogba năm nay 23 tuổi, Martial mới 20 tuổi, còn Coman chỉ 19 thôi.

Bởi vậy, HLV Didier Dechamps không nên áp dụng lối đá thực dụng với họ. Hãy để các cầu thủ trẻ được chơi thứ bóng đá đẹp mắt và cống hiến cho khán giả trên toàn thế giới một trận khai mạc Euro 2016 hấp dẫn.

Tôi không mong đợi Romania có thể tạo ra bất ngờ. Tôi chờ đợi được xem một trận đấu tấn công bùng nổ của tuyển Pháp. Nếu có thể đưa ra dự đoán, tôi tin rằng thầy trò HLV Didier sẽ dễ dàng giành chiến thắng 3-0 ở trận khai mạc Euro 2016. 

Pogba khoe kiểu tóc lạ trước trận mở màn Euro

Đội chủ nhà Pháp sẽ gặp ĐT Romania lúc 2h ngày 11/6 (theo giờ Việt Nam) ở trận mở màn Euro 2016. Tiền vệ Paul Pogba gây chú ý với kiểu tóc với hình logo của Liên đoàn bóng đá Pháp.

Danny van Bakel khuyen Phap choi tan cong anh 1
Đội chủ nhà Pháp sẽ gặp ĐT Romania lúc 2h ngày 11/6 (theo giờ Việt Nam) ở trận mở màn Euro 2016. Tiền vệ Paul Pogba gây chú ý với kiểu tóc với hình logo của Liên đoàn bóng đá Pháp.   
Trận khai mạc Euro 2016 diễn ra lúc 2h ngày 11/6 (Giờ Việt Nam) trên sân vận động Stade France, Paris. Tuyển Pháp đã bị Romania cầm hòa ở cả 3 lần đối đầu gần nhất lần lượt với tỉ số 0-0, 2-2 và 1-1. Chiến thắng gần nhất của “Gà trống Gaulois” trước đối thủ đến từ Nam Âu đã diễn ra cách đây 6 năm tại vòng loại sơ loại Euro 2012 bảng D.

Trung vệ Danny van Bakel trưởng thành từ lò đào tạo của CLB PSV Eindhoven (Hà Lan). Anh sang thi đấu tại Việt Nam năm 2011 và đã khoác áo 3 câu lạc bộ ở V.League (Bình Dương, Đồng Nai và hiện giờ là Thanh Hóa). Trung vệ sinh năm 1983 đã lập gia đình ở Việt Nam. Bà xã của Bakel chính là nữ DJ nổi tiếng Myno (tên thật Nguyễn Thị Ngọc My).

Lịch thi đấu lượt trận đầu tiên bảng A và B Euro 2016
Bảng A: Pháp - Romania (2h 11/6), Albania - Thuỵ Sỹ (20h 11/6)
Bảng B: Wales - Slovakia (23h 11/6), Anh - Nga (2h 12/6)

Nữ sinh cổ vũ tuyển Pháp và mê Giroud vì đẹp trai

Vũ Quỳnh Anh, nữ du học sinh Mỹ sẽ hết mình cổ vũ đội chủ nhà Pháp tại vòng chung kết Euro 2016. Cô mạnh mẽ trong màu áo lam bên trái bóng.

Danny van Bakel

Bạn có thể quan tâm