Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Valorant ra mắt bộ PC gaming kỷ niệm một năm có mặt tại Việt Nam

Từ 13/5, người hâm mộ tựa game Valorant có thể dự thi TikTok Hashtag Challenge để chinh phục phần thưởng giá trị, trong đó có bộ PC gaming cấu hình khủng.

Nhân kỷ niệm một năm ra mắt tại Việt Nam, đội ngũ Valorant Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện ăn mừng kéo dài từ 13/5 đến 26/5 dành cho cộng đồng người chơi của tựa game này. Cụ thể, Valorant sẽ trình làng video đánh dấu hành trình ra mắt của tựa game này tại Việt Nam, cũng như tổ chức cuộc thi Valorant TikTok Hashtag Challenge, nhằm trao cho người chơi nhiều phần quà hấp dẫn.

Đặc biệt, đội ngũ Valorant Việt Nam chính thức ra mắt bộ PC gaming mang tên “Thách thức giới hạn” duy nhất tại Việt Nam. Đây cũng là phần thưởng giá trị nhất dành cho người chiến thắng cuộc thi TikTok Hashtag Challenge.

Valorant anh 1

Valorant tung chương trình kỷ niệm một năm tại Việt Nam.

Bộ PC này được trang bị cấu hình mạnh với bo mạch chủ Strix Z690-E Gaming Wi-Fi, bộ nhớ 32 RAM GB DDRS, bộ xử lý Intel I7 12700K, card màn hình RTX 3070 8 GB cùng bộ tản nhiệt Ryujin II 240.

Cấu hình mạnh mẽ sẵn sàng cùng các game thủ chinh phục mọi tựa game đình đám ở hiệu năng cao, chẳng hạn như Valorant. Đồng thời, đây còn là thiết bị tối tân để phục vụ đa mục đích, cả giải trí lẫn công việc, nhờ khả năng xử lý mượt mà các tác vụ nặng.

Bên cạnh cấu hình mạnh, bộ PC gaming “Thách thức giới hạn” còn nổi bật nhờ lấy cảm hứng thiết kế từ chính tựa game Valorant. Sự kết hợp giữa thiết kế độc đáo cùng cấu hình chuẩn FPS được kỳ vọng đem đến ấn tượng lớn cho cộng đồng game thủ và những bạn trẻ đam mê công nghệ.

Phần thưởng giá trị dành tặng cộng đồng người chơi cho thấy tâm huyết của đội ngũ Valorant Việt Nam, cũng như sự đầu tư đúng mực từ nhà phát hành VNG Games dành cho tựa game FPS chiến thuật 5 vs 5 này, nhân dịp Valorant kỷ niệm một năm ra mắt tại Việt Nam.

Valorant anh 2

Bộ PC gaming “Thách thức giới hạn” là phần thưởng giá trị nhất cho người tham gia thử thách.

Để sở hữu bộ PC gaming “Thách thức giới hạn” này, người chơi cần tham dự TikTok Hashtag Challenge đến từ Valorant Việt Nam với thể lệ đơn giản:

Bước 1: Người chơi sử dụng video intro và nhạc từ Valorant (ít nhất trong 5 giây đầu tiên) để quay video tham gia thử thách;

Bước 2: Người chơi thể hiện cá tính riêng của mình bằng cách quay/dựng video tùy sở thích, có sử dụng hình ảnh và các yếu tố liên quan đến Valorant;

Bước 3: Đăng video lên trang Tiktok cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #Valorantvn #Valorant1nam.

Giải thưởng cho người thắng cuộc là bộ PC “Thách thức giới hạn” cùng combo nón - áo - pad chuột của Valorant. Top 2 và 3 của cuộc thi sẽ nhận laptop gaming Asus ROG Strix G15 G513RM HQ055W cùng combo nón - áo - pad chuột của Valorant.

Top 4 -20 nhận combo nón - áo - pad chuột của Valorant cùng skin súng Premium edition. Top 21-50 nhận combo nón - áo - pad chuột và skin súng Select edition. Top 51-100 nhận combo nón - áo - pad chuột và 2 buddy súng.

Giải thưởng được trao cho người chơi có điểm cao nhất theo cách tính gồm 60% tổng số lượng video có kèm hashtag đăng tải lên TikTok bởi cùng một tài khoản TikTok trong thời gian sự kiện; 30% tổng lượng tương tác của các video và 10% từ chất lượng video, được chấm dựa trên mức độ liên quan đến Valorant, mức độ sáng tạo về mặt nội dung hoặc hình ảnh video.

Để theo dõi thêm thông tin về cuộc thi, độc giả truy cập tại website valorant.zing.vn hoặc Facebook VALORANT Vietnam.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm