Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Valladolid - Real Madrid: Cẩn thận kẻ cùng đường

Valladolid đang rất cần điểm trong cuộc chiến trụ hạng. Chính vì vậy, đây chưa hẳn đã là thử thách dễ chịu đối với Real Madrid, đội bóng sẽ phải chiến thắng bằng mọi giá.

Đấu bù vòng 34 La Liga - 2h00 ngày 8/5, sân Estadio Municipal (Zing.vn tường thuật trực tiếp)

Cuối tuần qua chứng kiến quá nhiều câu chuyện lạ kỳ. Lần đầu tiên trong mùa giải, cả ba đội dẫn đầu La Liga (Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid) cùng không thể giành chiến thắng.

Ronaldo và đồng đội được thưởng kỷ lục nếu đoạt cú ăn 3

Nếu giúp Real đoạt cú ăn 3 ở mùa giải năm nay, mỗi học trò của HLV Carlo Ancelotti sẽ nhận được khoản tiền thưởng lên tới 1 triệu euro.


Real Madrid là đội bóng có lợi thế nhất, khi ra sân cuối cùng và đón tiếp Valencia trên sân nhà Bernabeu. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, thày trò Ancelotti đã thoát chết nghẹt thở nhờ bàn thắng trong những phút cuối cùng của C.Ronaldo.

Chắc hẳn những người Real Madrid sẽ phải rất tiếc nuối trận hòa ấy bởi nếu giành trọn 3 điểm, cửa vô địch đã mở rộng trước mắt họ. Dẫu sao, Los Blancos cũng chẳng thể ôm mãi sự tiếc nuối. Họ phải đứng lên và giành trọn 3 điểm trong cuộc chiến với Valladolid ngày hôm nay.

Real Madrid phải thật tỉnh táo trước kẻ cùng đường Valladolid.
Real Madrid phải thật tỉnh táo trước kẻ cùng đường Valladolid.

Trước trận đấu HLV Ancelotti đã trao nhiệm vụ cho các học trò “phải thắng trong 3 trận đấu còn lại” và “thật tỉnh táo trước mọi tình hình”. Rõ ràng, đây là lúc mà đội bóng Hoàng gia TBN cần tỉnh táo hơn bao giờ hết. Trận hòa trước Valencia, nơi quá nhiều điểm yếu của Real được bộc lộ, đã chỉ ra cho họ điều đó.

Valladolid chưa bao giờ là đối thủ của Real Madrid nhưng lúc này, họ đang sở hữu thứ vũ khí vô cùng nguy hiểm, đó là tinh thần. Chắc chắn, đội khách không thể chủ quan vì điều đó.

Trên thực tế, Valladolid cũng không hề dễ xơi trên sân nhà Estadio Municipal, nơi họ đang giữ chuỗi 11 trận liên tiếp bất bại. Lúc này, chỉ cần 1 điểm là CLB này cũng thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Do đó, không loại trừ khả năng họ sẽ “bất chấp hết” để thi đấu phòng ngự trước Real Madrid.

Lịch sử cho thấy “Kền kền trắng” thường xuyên bóp nghẹt đối thủ này. Họ đã giành chiến thắng trong 6 trận đối đầu liên tiếp gần đây. Tuy nhiên, lúc này chẳng thể nói trước điều gì. Để chiến thắng, Real Madrid phải thật tỉnh táo.

Thông tin trận đấu:

Valladolid: Fausto Rossi treo giò. Manucho, Heinz chấn thương

Real Madrid:  Álvaro Arbeloa, Jesé, Daniel Carvajal, Gareth Bale chấn thương

- Real Madrid toàn thắng 6 trận đối đầu liên tiếp gần đây

- Trên sân nhà Valladolid bất bại 11 trận liên tiếp

- Real Madrid thắng 4/5 trận gần đây ở La Liga

Đội hình dự kiến:

Valladolid: Jaime; Rukavina, Jesus, Mitrovic, Pena; Perez, Rubio; Larsson, Oscar, Bergdich; Guerra.

Real Madrid: Cassillas; Carvajal, Pepe, Ramos, Coentrao; Modric, Alonso, Isco; Di Maria, Benzema, Ronaldo.

Dự đoán: 2-0

Tỉ lệ trận đấu.

http://bongdaso.com/Valladolid---Real-Madrid-C%E1%BA%A9n-th%E1%BA%ADn-k%E1%BA%BB-c%C3%B9ng-%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng-_Art_135783.aspx

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm