Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vali du lịch giá ưu đãi 350.000 đồng tại T.H.A Store

T.H.A Store triển khai chương trình đồng giá hấp dẫn. Theo đó khách hàng có cơ hội mua vali thời trang với giá từ 350.000 đồng.

T.H.A Store triển khai chương trình khuyến mại lớn này nhằm đáp lại niềm tin yêu của khách hàng cả nước đã ủng hộ nhiệt tình và tin tưởng các sản phẩm của cửa hàng trong thời gian qua. Theo đó, các mặt hàng vali tại hệ thống được áp dụng mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 50%.

T.H.A Store anh 1
Nhiều vali thời trang tại hệ thống cửa hàng T.H.A đang có mức giá ưu đãi lên đến 50%.

Cụ thể, vali du lịch giảm còn 350.000 đồng/cái đối với vali size 20 và 450.000 đồng/cái đối với size 24. Chương trình áp dụng với khách hàng mua trực tiếp tại hệ thống showroom của T.H.A. Nằm trong chuỗi hoạt động thường niên “Thanh lý tồn kho - Không lo về giá” của T.H.A, các sản phẩm sử dụng trong chương trình ưu đãi cam kết mới 100% và không giới hạn về thời gian khuyến mãi cho đến khi hết hàng.

T.H.A Store anh 2
T.H.A Store chuyên sản xuất và nhập khẩu các loại vali nổi tiếng trên thế giới.

Là thương hiệu chuyên sản xuất và nhập khẩu các loại vali nổi tiếng trên thế giới, sau 2 năm có mặt trên thị trường, T.H.A thu hút hàng nghìn lượt khách hàng mua sắm tại hệ thống, thu về hơn 100.000 lượt tương tác trên fanpage chính thức của công ty.

T.H.A Store anh 3
Sản phẩm đáp ứng nhiều nhu cầu của khách về thiết kế và màu sắc.

Vali kéo T.H.A sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, mang đến sản phẩm nhẹ, chắc chắn, tạo cảm giác tiện dụng và thời trang cho khách hàng. Bên cạnh đó, T.H.A sử dụng 4 bánh xe có khả năng xoay 360 độ cùng cần kéo tiện lợi, giúp người dùng thoải mái kéo và di chuyển.

T.H.A Store anh 4
Các dòng sản phẩm trong đợt khuyến mãi mới 100%.

Ngoài ra, dây kéo kép thế hệ mới trên vali là một ưu điểm của dòng sản phẩm này, giúp đảm bảo an toàn cho các vật dụng bên trong. Màu sắc trong từng thiết kế cũng là một điểm nổi bật giúp T.H.A Store ghi điểm trong mắt khách hàng. Sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu tạo nên tổng thể sản phẩm thời trang, trẻ trung và phù hợp nhiều lứa tuổi.

T.H.A Store anh 5
Các sản phẩm vali đa dạng, phù hợp nhiều lứa tuổi.

Hệ thống cửa hàng của T.H.A Store

Chi nhánh 1: 762 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Chi nhánh 2: 161A Bà Hom, phường 13, quận 6, TP.HCM.

Chi nhánh 3: 88 Phạm Văn Hai, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM (gần chợ Phạm Văn Hai).

Chi nhánh 4: 3 Chương Dương, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Chi nhánh 5: 55 Thích Quãng Đức, phường 4, Phú Nhuận (Smile Store).

Fanpage: T.H.A Store; hotline: 0935361157.

Do nhu cầu mở rộng thị trường, hệ thống đang tìm kiếm đại lý và nhà phân phối toàn quốc với những chính sách ưu đãi và chiết khấu cao. Độc giả liên hệ 0949090389 để biết thêm chi tiết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm