Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Valentine của Miranda Kerr, vợ chồng Beckham

Victoria Beckham, Miranda Kerr và Gal Gadot chia sẻ ảnh tình cảm bên chồng nhân mùa Valentine năm nay.

Le tinh nhan cua David Beckham anh 1

Nhân ngày Valentine, Victoria Beckham tiết lộ bí mật đằng sau tấm ảnh chụp cùng chồng cách đây 24 năm: "Năm 1998 tại thành phố New York và 24 năm sau anh vẫn là Valentine của em. Bức ảnh được chụp vào ngày chúng ta phát hiện có thai Brooklyn. Em yêu anh, David Beckham". Ảnh: @victoriabeckham.

Le tinh nhan cua David Beckham anh 4

Romeo Beckham đưa bạn gái đi nghỉ ở biển mừng chuyện tình cảm bền chặt hơn 2 năm. "Yêu em rất nhiều, Mia Moocher", chàng trai sinh năm 2002 chú thích trong ảnh bế người yêu. Chuyện tình của đôi trẻ được khán giả ủng hộ bởi sự dễ thương, thể hiện tình cảm có chừng mực. Ảnh: @romeobeckham.

Le tinh nhan cua David Beckham anh 7

"Thần sấm" Chris Hemsworth vẫn hài hước và thích trêu vợ như mọi khi. Trên Instagram, anh đăng tấm ảnh Elsa Pataky hôn một con kangaroo và chú thích: "Chúc mừng Valentine. Chúc hai bạn có thêm những khoảnh khắc hạnh phúc như thế này". Ảnh: @chrishemsworth.

Le tinh nhan cua David Beckham anh 8

Blake Lively và Ryan Reynolds nổi tiếng là cặp vợ chồng thích "dìm hàng" nhau trên mạng xã hội. Valentine năm nay cũng không ngoại lệ. Lần này, minh tinh Hollywood đăng video cố tình bêu xấu một cách đáng yêu đoạn quảng cáo thức uống của chồng để nâng đoạn quảng cáo của cô lên. Clip thu hút hơn 3 triệu lượt xem và nhiều bình luận khen bộ đôi dễ thương. Ảnh: Vogue.

Le tinh nhan cua David Beckham anh 9

Gal Gadot chia sẻ sắp tới cô bận rộn với nhiều dự án mới. Do đó, cô dành thời gian rảnh hiếm hoi cùng chồng đi du lịch, hâm nóng tình cảm. Valentine năm nay có ý nghĩa đặc biệt với vợ chồng minh tinh Hollywood khi gia đình họ chào đón thành viên mới cách đây không lâu. Ảnh: @galgadot.

Le tinh nhan cua David Beckham anh 10

2022 đánh dấu dịp lễ tình nhân đầu tiên Paris Hilton bên cạnh Carter Reum với tư cách vợ chồng. Người đẹp tiệc tùng khoe được chồng bày trí không gian lãng mạn với đầy hoa hồng, nến và bóng bay. "Khi tôi nhìn thấy hoa, tôi thấy sự kỳ diệu, sự lãng mạn và vẻ đẹp đâu đây. Điều bất ngờ trong ngày lễ tình nhân của bạn là gì?", Hilton hỏi người hâm mộ. Ảnh: @parishilton.

Lý do Eminem quỳ gối trên sân khấu Super Bowl

Hành động của rapper huyền thoại thể hiện thái độ phản đối vấn nạn phân biệt chủng tộc.

Tác phẩm cứu dòng phim hài ở Hollywood

"Jackass Forever" là phim đại diện cho chiến thắng hiếm hoi của thể loại hài vốn đã giảm dần sức hút và độ phổ biến trong nhiều năm qua.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm