Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Valencia đỉnh hơn Paul Scholes trong chiến thắng của MU

Quỷ đỏ vượt qua Bolton 3-0 để vươn lên bằng điểm với đội đầu bảng Man City. Dù ghi bàn mở tỉ số cho MU, nhưng lão tướng Paul Scholes về sau Valencia trong cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Valencia đỉnh hơn Paul Scholes trong chiến thắng của MU

Quỷ đỏ vượt qua Bolton 3-0 để vươn lên bằng điểm với đội đầu bảng Man City. Dù ghi bàn mở tỉ số cho MU, nhưng lão tướng Paul Scholes về sau Valencia trong cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Khi hiệp 1 trận đấu ở vòng 21 Ngoại hạng Anh giữa MU và Bolton trôi về phút cuối, khán giả trên sân Old Trafford mới có cơ hội ăn mừng bàn thắng. Cú dứt điểm của Paul Scholes đem về lợi thế cho Quỷ đỏ trước khi bước vào hiệp hai. Tái xuất trong đội hình chính của MU sau hơn 7 tháng giải nghệ, lão tướng người Anh vẫn giữ được thể lực và thực hiện những pha xử lí tinh tế. Thi đấu khá hay nhưng tiền vệ 37 tuổi này chỉ nhận được điểm thuộc nhóm ba (điểm 7).

 

 Sự trở lại của Paul Scholes ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của MU

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu thuộc về Antonio Valencia với điểm 8. Tiền vệ người Ecuador thi đấu nổi bật bên hành lang cánh phải. Sự trở lại của Rafael ở vị trí hậu vệ phải giúp Valencia được đẩy lên chơi cao hơn. Tiền vệ 26 tuổi này đã phát huy sở trường trong vai trò cầu thủ chạy cánh. Phút thứ 7, Valencia có đường kiến tạo thuận lợi cho Rooney, nhưng đáng tiếc là Ro10 dứt điểm khá vô duyên khi đưa bóng đi chệch khung thành Bolton trong tư thế không bị kèm.

Dù bị đánh bại tới 3 lần, nhưng thủ môn Bogdan của đội khách xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Hơn 40 phút đầu tiên của trận đấu, các cầu thủ MU liên tục tạo sức ép bằng những đợt tấn công dồn dập, nhưng thủ thành 24 tuổi người Hungary thi đấu bình tĩnh và chắc chắn. Trong trận này, Bogdan cùng hàng thủ đã cản phá thành công 21 cú dứt điểm của đội chủ nhà MU. Kết thúc trận đấu, thủ môn người Hungary nhận được điểm 7.5.

 

 Valencia tạo được niềm tin đối với Sir Alex

Còn với Quỷ đỏ thành Manchester, 3 điểm giành được trong trận đấu sớm ở vòng 21 giúp thầy trò HLV Ferguson phả hơi nóng lên đội đầu bảng Man City. Phương án đưa Paul Scholes trở lại mang đến thành công bất ngờ cho MU ở 2 trận gần đây. Điều đó làm cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2011/12 trở nên hấp dẫn hơn khi hai đội bóng thành Manchester so kè điểm số qua từng vòng đấu.

Điểm của các cầu thủ (Theo Goal)

MU: Lindegaard (6.5), Rafael Da Silva (6.5), Ferdinand (7), Evans (6), Evra (6), Valencia (8), Carrick (7), Scholes (7), Nani (5.5), Rooney (6), Welbeck (6.5)

Thay người: Giggs (6.5), Park Ji-Sung (6), Chicharito

Bolton: Bogdan (7.5), Steinsson (5.5), Wheater (6), Knight (5.5), Ricketts (3), Eagles (6), Reo-Coker (6.5), Muamba (6), Petrov (6), Mark Davies (7), Ngog (5.5).

Thay người: Joe Riley (6), Darren Pratley, Tuncay (không chấm điểm)

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet.vn

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm